Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

100% Pure Sữa rửa mặt Mint White Tea Facial Cleanser

Bạn có biết nguyên nhân bị mụn chủ yếu do da không được làm sạch kĩ? Những sản phẩm sữa rửa mặt của các nhãn hàng một là không làm sạch hết bụi bẩn và dầu nhờn, hai là sau khi rửa mặt gây cảm giác da mặt khô ráp khó chịu. Nhưng quên chuyện đó đi, siêu phẩm sau đây của 100% Pure sẽ khiến bạn cảm thấy hơn cả sự hài lòng. Đó là sữa rửa mặt tạo bọt Mint White Tea Facial Cleanser.

Sữa rửa mặt 100% Pure Mint White Tea Facial Cleanser làm sạch tốt hiệu quả nhất
Sữa rửa mặt 100% Pure Mint White Tea Facial Cleanser làm sạch rất tốt

Trong quy trình dưỡng da thì bước đầu tiên là rửa mặt, và đây cũng là một bước vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến cả quá trình. Nếu bạn rửa mặt không kĩ thì những bụi bẩn đó sẽ tích tụ thành mụn và các độc tố khác làm hại da. Và đặc biệt những cô nàng da dầu lại cần một loại sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch vượt trội hơn nữa. Và Sữa rửa mặt Mint White Tea Facial Cleanser hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Khi dùng Sữa rửa mặt Mint White Tea Facial Cleanser, bạn sẽ được làm sạch các lớp trang điểm, bụi bẩn của cả ngày dài. Không những thế trong quá trình này sản phẩm đồng thời cung cấp các dưỡng chất cho da bạn giúp làn da mịn màng, trắng sáng.

Vượt trội so với các loại sữa rửa mặt khác, sau khi dùng 100% Pure Mint White Tea Facial Cleanser bạn sẽ không cảm thấy da mình khô ráp, mất nước. Đó là nhờ những sản phẩm được tạo nên từ những gì tự nhiên nhất, không chứa các chất hóa học gây hại cho da.

Sản phẩm thuộc bộ sản phẩm Mint White Tea Skin Care nên linh hồn của cả bộ chăm sóc da này chính là nước trà trắng. Nước trà trắng được lựa chọn từ tinh hoa của đất trời, chỉ hái những lá trà non vào đầy xuân, có đặc tính chống oxy hóa cực cao, giúp làn da trắng sáng, mềm mại cực kì.

Ngoài ra sản phẩm còn là sự kết hợp của các thành phần lành tính hơn bao giờ hết là nha đam, tinh chất hoa cúc, dầu dừa, bạc hà và một số nguyên liệu tự nhiên khác đã được liệt kê đầy đủ dưới đây.

Organic Aloe Barbadensis Leaf (Aloe Juice)*, Rosa Centifolia Flower Water (Rose Hydrosol), Cucumis Sativus Fruit (Cucumber Juice), Cocos Nucifera (Saponified Coconut) Oil, Extracts of Organic Camelia Sinensis Leaf Ferment (White Tea)*, Calendula Officinalis Flower (Calendula), Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root, Matricaria Chamomilla (Chamomile), Rosmarinus Officinalis Leaf (Rosemary), Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Flower/ Leaf/Stem, Thymus Vulgaris (Thyme), Salvia Officinalis (Sage) Leaf, Cymbopogon Schoenanthus (Lemongrass) and Urtica Dioica (Nettle), Melissa Officinalis Leaf Oil (Lemon Balm), Lonicera Caprifolium (Japanese Honeysuckle) Extract, Mentha Piperita (Peppermint) Essential Oil * Certified Organic

Sữa rửa mặt 100% Pure Mint White Tea Facial Cleanser với nước trà trắng dưỡng ẩm tốt
Nước trà trắng trong sữa rửa mặt giúp chống oxy hóa rất tốt

Đối tượng của sữa rửa mặt Mint White Tea Facial Cleanser là mọi loại da, từ da khô da nhờn đến cả loại da nhạy cảm nhất. Ở các loại da đều phát huy được tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm và kiểm soát nhờn tốt.

Sản phẩm của 100% Pure ở dạng tuýp xịt, thể tích là 177ml, và thiết kế đơn giản, gần gũi với người dùng. Đều đặc biệt của sản phẩm là texture, sẽ chuyển từ dạng lỏng sang dạng bọt, cực kì mềm mịn và tiện lợi. Bạn không cần phải tự đánh tay tạo bọt nữa, cứ “nhấn nút” là xong.

Sử dụng như thế nào nhỉ?
  • Đầu tiên làm ướt mặt, nhấn vòi xịt khoảng 2,3 lần là đủ bọt đủ dùng rồi.
  • Sau đó massage bọt khắp mặt, chú ý vùng chữ T nên tiết nhờn nhiều nhất.
  • Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch.

Khỏi phải mất công coi Review, chúng tôi đã tổng hợp các trải nghiệm của người dùng thế giới như sau:
  • Sữa rửa mặt giúp tẩy lớp make-up vô cùng hiệu quả.
  • Khi rửa mặt ngoài cảm giác mềm mại nhẹ nhàng của bọt bồng bềnh, hương bạc hà tỏa ra thanh mát, len lỏi từng lỗ chân long, đem đến cảm giác tê tê khó tả.
  • Sau khi rửa mặt, da sạch bóng mà lại mềm mịn, ẩm nước vô cùng.
Lại thêm một sản phẩm chất lự từ 100% Pure, muốn một làn da sạch sáng ngời ngợi thì nhanh tay tậu một em rửa mặt Mint White Tea Facial Cleanser này nào. Cùng đón xem những bài viết khác về các sản phẩm đẹp và an toàn cho da khác của nhãn hàng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét