Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

100% Pure Kem dưỡng da tay French Lavender Hand Buttercream

Bạn là một tín đồ của mùi hương lavender hoa oải hương pháp thì không nên bỏ qua sản phẩm dưỡng tay tuyệt vời từ 100% Pure French Lavender Hand Buttercream. Kem dưỡng tay xóa tan nỗi lo da tay khô ráp, nứt nẻ, thiếu nước của chị em phụ nữ một cách an toàn nhất từ các tinh chất từ thiên nhiên.

100% Pure Kem dưỡng da tay French Lavender Hand Buttercream hiệu quả
 Kem dưỡng da tay French Lavender Hand Buttercream có tác dụng chống khô nứt tay hiệu quả

Kem dưỡng da tay French Lavender Hand Buttercream có tác dụng gì?
  • Giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da bị tổn thương nhiều, đem đến sự mịn màng, kiêu sa cho bàn tay
  • Cung cấp các vitamin chống lão hóa, chống oxy hóa giúp bàn tay luôn mềm mại, căng tràn sức sống
  • 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, đem lại hiệu quả lâu dài cho làn da.
Kem dưỡng French Lavender Hand Buttercream chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm tốt và chống oxy hóa như bơ cacao, bơ Avocado, tinh dầu argan, dầu tầm xuân và một số chiết xuất khác từ nhiều loại thực vật khác.
  • Bơ cacao và avocado là loại bơ mềm mịn nhất có tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho da được nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp rất ưa chuộng.
  • Tinh dầu Argan và tầm xuân là những loại đắt nhất thế giới, nổi tiếng với công dụng làm mờ vết nhăn và làm trắng da
Thành phần đầy đủ của sản phẩm được liệt kê đầy đủ bên dưới.

Theobroma Cacao Seed (Cocoa) Butter, Persea Gratissima Oil (Avocado Butter), Shea Butter, Organic Argan Oil*, Rosa Canina (Organic Rosehip)* Seed Oil, Aloe Barbadensis (Organic Aloe Vera)* Leaf Juice, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Tocopherol (Vitamin E), Extracts of Euterpe Oleracea (Acai Berry) Fruit, Resveratrol, Camellia Sinensis (Organic Green Tea) Leaf*, Garcinia Mangosteen (Mangosteen) Peel, Lycium Barbarum (Goji Berry) Fruit, Aristotelia Chilensis (Maqui Berry), Sambucus Canadensis (Elderberry) and Vitis Vinifera (Muscadine Grape) Skin, Extract of Lonicera Caprifolium Flower, Lonicera Japonica (Honeysuckle) Flower, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf, Origanum Vulgare (Oregano) Leaf, Thymus Vulgaris (Thyme) Flower/Leaf Hydrastis Canadersis (Goldenseal), Ethyl Alcohol (Grain Alcohol), Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower/Leaf/Stem * Certified Organic

100% Pure Kem dưỡng da tay French Lavender Hand Buttercream cánh đồng hoa oải hướng

Mang cả cánh đồng hoa oải hương đến gần bạn khi sử dụng kem dưỡng da tay 100% Pure

Kem dưỡng da tay của 100% Pure có thiết kế bao bì tinh tế đơn giản, thể hiện sự tự nhiên. Chai dạng tuýp bóp, thể tích 57g, vừa đủ đùng trong 3-4 tháng. Và như hạn sử dụng của các loại mỹ phẩm không chất bảo quản khác là 6 tháng từ khi mở nắp.

Về texture, chất kem đặc, không quá loãng nên chỉ cần dùng lượng nhỏ là vừa đủ cho hai bàn tay. Đặc vậy nhưng vô cùng mềm mịn và thấm nhanh, không gây nhờn dính. Chị em thoải mái làm việc ngay sau khi bôi kem mà không sợ dính bết dính vào đồ vật khác.

Mùi hương của French Lavender Hand Buttercream là hương hoa Lanvender Pháp dịu nhẹ, thư thái. Mùi bám lâu trên tay khiến bạn như đắm chìm trong đồng hoa oải hương suốt một ngày.

Sử dụng sản phẩm cũng rất đơn giản, dùng một lượng nhỏ thoa đều khắp hai bàn tay, chú ý cả những đầu ngón tay, vì đây là vị trí hay chai do đánh máy nhiều. Nơi nào trên da khô nứt nhiều thì bôi nhiều một chút. Bạn có thể sử dụng hai lần một ngày, buổi sáng trước khi đi làm giúp bàn tay được cung cấp nước cho hoạt động nguyên ngày và tối trước khi đi ngủ, giúp da tay được cung cấp thêm nhiều dưỡng chất để phục hồi.

Chúng tôi đã tổng hợp những trải nghiệm của nhiều người dùng trên thế giới như sau
  • Người dùng rất hài lòng về khả năng thấm nhanh và không gây nhờn dính của kem dưỡng da tay. Sau khi sử dụng kết quả thấy tay mềm mịn, trắng sáng hơn nhiều.
  • Sự hiệu quả của kem cũng được nhiều người đánh giá cao khi cung cấp độ ẩm cho da tốt, tác dụng lâu dài.
  • Một số còn dùng kem dưỡng da để làm dịu các vết cháy nắng trên tay và thấy hiệu quả tốt không ngờ
Đem cả cánh đồng hoa oải hương chỉ với kem dưỡng da tay French Lavender Hand Buttercream nhanh nào bạn. Theo dõi blog để cập nhập nhiều thông tin sản phẩm của 100% Pure nữa bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét