Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

100% Pure Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ Purity Facial Cleanser + Mask 0.4 oz

Quá nhiều bước trong việc dưỡng da khiến tốn nhiều thời gian? Đừng lo nay 100% Pure đã có sản phẩm sữa rửa mặt kiêm mặt nạ Purity Facial Cleanser + Mask vừa làm sạch da mặt vừa có tác dụng là mặt nạ dưỡng da vô cùng hiệu quả nữa. Sản phẩm đến từ thiên nhiên này sẽ tiết kiệm thời gian làm đẹp của bạn rất nhiều.

100% Pure Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ Purity Facial Cleanser + Mask 0.4 oz cho da khô
Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ Purity Facial Cleanser + Mask dành cho da nhạy cảm và da khô

Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ Purity Facial Cleanser + Mask giúp loại trừ mọi bụi bẩn bám trên da, khử các chất độc hại và vi khuẩn trên da. Đem lại cho bạn một làn da tươi sáng và sạch mụn. Đồng thời có thể làm mặt nạ, cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu dưỡng ẩm và chống nếp da ở da.

Sản phẩm đặc biệt dành cho những làn da hay nổi mụn, với đặc tính nhạy cảm, khô ráp. Purity Facial Cleanser + Mask sẽ cải thiện tình trạng mụn của bạn với khả năng làm sạch sâu mọi sắc tố độc, rửa sạch đến tận lỗ chân lông những dấu vết của make-up. Đem đến làm da mịn màng, tươi sáng.

Làn da mụn rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương nếu không biết chăm sóc đúng cách. Với sứ mệnh đem đến cả khu rừng thiên nhiên để chăm sóc cho bạn 100% Pure cam kết tất cả thành phần đều được chiết suất từ thiên nhiên. Bạn sẽ không tìm được dù là một giọt chất hóa học độc hại.

Sản phẩm sử dụng tinh chất của nha đam, nước cất Lavender, dầu dừa và trà xanh để giúp chăm sóc làn da của bạn. Trong đó:
  • Nha đam có tác dụng làm dịu da, chống mụn, cung cấp nước và làm sáng da.
  • Nước cất Lavender mang đến mùi hương dịu nhẹ cũng như tác dụng làm sạch sâu
  • Dầu dừa và trà xanh là hai chất tự nhiên cung cấp nhiều dưỡng chất chăm sóc da và chống oxy hóa tuyệt vời.
Aloe Barbadensis (Organic Aloe) Leaf Juice, Lavandula Angustifolia Flower Water (Organic Lavender Hydrosol), Sodium Cocoate (Saponified Coconut Oil), Asparagopsis Armata (Red Algae) Extract, Fucus Vesiculosus (Kelp Powder), Spirulina Platensis Powder, Camellia Sinensis (Organic Green Tea) Leaf Extract, Cannabis Sativa (Hemp) Seed Extract, Hippophae Rhamnoides (Sea Buckthorn) Oil, Extracts of Calendula Officinalis Flower, Thymus Vulgaris (Thyme) Flower/Leaf, Salvia Officinalis (Sage) Leaf, Origanum Vulgare (Oregano) Leaf, Hydrastis Canadensis (Goldenseal), Echinacea Purpurea, Carum Petroselinum (Parsley) and Arctium Lappa (Burdock) Root, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil (Tea Tree Essential Oil), Eucalyptus Globulus Leaf Oil (Eucalyptus Essential Oil) and Mentha Piperita Oil (Peppermint Essential Oil), Lonicera Caprifolium (Japanese Honeysuckle) Extract, Limonene*, Linalool* *component of natural essential oils

100% Pure Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ Purity Facial Cleanser + Mask 0.4 oz tinh chất tự nhiên
Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ giúp làm sạch sâu da mặt, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất làm sáng da

Tuýp sữa rửa mặt Purity Facial Cleanser + Mask có thể tích 120ml, sử dụng được trong khoảng 2 tháng. Chất kem của sản phẩm mềm mịn, dễ dàng message trên da mặt. Lại có mùi hương nhẹ của hương lavender, và mùi hoa oải hương lưu lại hương thơm khá lâu trên mặt đem đến sự thoải mái, nhẹ nhàng.

Sữa rửa mặt bạn sử dụng như những loại khác, làm ướt mặt rồi dùng một lượng nhỏ đánh bọt, massage khắp mặt để rửa trôi bụi bẩn. Bạn có thể thoa một lớp mỏng kem lên tạo thành một mặt nạ dưỡng da. Sau đó rửa sạch mặt là được.

Review của một số người dùng được chúng mình tổng hợp tại đây:
  • Vừa mới rửa mặt sữa rửa mặt Purity Facial Cleanser + Mask đem lại cảm giác sạch sẽ, nhẹ nhàng, tươi mát cho da, da được cung cấp độ ẩm chứ không bị khô ráp như các loại khác.
  • Tình trạng mụn của da và lượng dầu tiết ra cũng được cải thiệt đáng kể. Trong đó hài lòng nhất là khả năng ngăn ngừa mụn, khi có dấu hiệu của mụn thì đắp mặt nạ và sáng hôm sau đã thấy hiệu quả rõ rệt.
Ai da hay mụn thì mau mua liền sản phẩm tuyệt này nhanh nào, sữa rửa mặt kiêm mặt nạ Purity Facial Cleanser + Mask là một sản phẩm không thể chê vào đâu được. Và 100% Pure cũng còn nhiều sản phẩm hiệu quả khác nữa, đón xem blog hằng ngày để có thêm thông tin nhiều siêu phẩm khác nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét