Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

100% Pure Kem dưỡng da tay Coconut Hand Buttercream

Da tay là phần da mỏng manh nhưng chịu nhiều tác động xấu từ môi trường như những chất tẩy rửa độc hại bạn tiếp xúc hằng ngày, tình trạng mất nước do ngồi phòng máy lạnh hay bị chai tay do lái xe, sử dụng máy tính, cầm viết… Vì vậy một sản phẩm dưỡng tay từ thiên nhiên như 100% Pure Coconut Hand Buttercream là hoàn toàn cần thiết.

Kem dưỡng da tay Coconut Hand Buttercream giúp trị chai tay tốt
Kem dưỡng da tay Coconut Hand Buttercream có thiết kế đơn giản, thân thiện

Tại sao bạn nên có một em Coconut Hand Buttercream trong giỏ?
  • Giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da bị tổn thương nhiều, đem đến sự mịn màng, kiêu sa cho bàn tay
  • Cung cấp các vitamin chống lão hóa, chống oxy hóa giúp bàn tay luôn mềm mại, căng tràn sức sống
  • 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, đem lại hiệu quả lâu dài cho làn da.
Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, nhất là những người có da tay khô, nứt nẻ, thiếu nước. Da tay khô, nứt nẻ phần nhiều do các chất hóa học gây nên vì vậy việc dùng một loại kem dưỡng da toàn chất hóa học là không hiệu quả tí nào. Sự hiệu quả đến từ sự bền vững, chăm sóc sâu từ những gì tốt nhất từ thiên nhiên như Coconut Hand Buttercream. Đó là thành phần bao gồm bơ cacao, bơ Avocado, tinh dầu argan, dầu tầm xuân và một số chiết xuất khác từ nhiều loại thực vật khác.
  • Bơ cacao và avocado là bơ thực vật chiết xuất từ quả cacao và bơ, là những loại bơ mềm mịn và đầy dưỡng chất nhất. Gồm vitamin A, C, Oleic Acid… có tác dụng dưỡng ẩm và chống oxy hóa cực tốt
  • Tinh dầu Argan và tầm xuân là những loại đắt nhất thế giới, chuyên được các chị em tinh dầu trong việc làm chống nếp nhăn và trắng da.

Thành phần đầy đủ của sản phẩm được liệt kê đầy đủ bên dưới.

Theobroma Cacao Seed (Cocoa) Butter, Persea Gratissima Oil (Avocado Butter), Shea Butter, Organic Argan Oil, Rosa Canina (Organic Rosehip)* Seed Oil, Aloe Barbadensis (Organic Aloe Vera)* Leaf Juice, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Tocopherol (Vitamin E), Extracts of Euterpe Oleracea (Acai Berry) Fruit, Resveratrol, Camellia Sinensis (Organic Green Tea) Leaf*, Garcinia Mangosteen (Mangosteen) Peel, Lycium Barbarum (Goji Berry) Fruit, Aristotelia Chilensis (Maqui Berry), Sambucus Canadensis (Elderberry) and Vitis Vinifera (Muscadine Grape) Skin, Extract of Lonicera Caprifolium Flower, Lonicera Japonica (Honeysuckle) Flower, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf, Origanum Vulgare (Oregano) Leaf, Thymus Vulgaris Flower/Leaf (Thyme), Hydrastis Canadersis (Goldenseal), Ethyl Alcohol (Grain Alcohol), Cocos (Coconut Flavor) Nucifera Extract * Certified Organic

Kem dưỡng da tay Coconut Hand Buttercream tinh chất dừa tuyệt vời
Kem dưỡng da tay có hương dừa tự nhiên đem lại cảm giác dễ chịu

Về texture, chất kem đặc, không quá loãng nên chỉ cần dùng lượng nhỏ là vừa đủ cho hai bàn tay. Đặc vậy nhưng vô cùng mềm mịn và thấm nhanh, không gây nhờn dính. Chị em thoải mái làm việc ngay sau khi bôi kem mà không sợ dính bết dính vào đồ vật khác.

Mùi hương của Coconut Hand Buttercream là hương dừa thoang thoảng rất thơm, không gắt nhưng loại hương tổng hợp trong bánh kẹo. Và là hương tự nhiên nên mùi bám cũng rất lâu, bàn tay mềm mại, lại ngào ngạt hương dừa tự nhiên đem lại cảm giác vô cùng thư thái.

Sử dụng sản phẩm cũng rất đơn giản, dùng một lượng nhỏ thoa đều khắp hai bàn tay, chú ý cả những đầu ngón tay, vì đây là vị trí hay chai do đánh máy nhiều. Nơi nào trên da khô nứt nhiều thì bôi nhiều một chút. Bạn có thể sử dụng hai lần một ngày, buổi sáng trước khi đi làm giúp bàn tay được cung cấp nước cho hoạt động nguyên ngày và tối trước khi đi ngủ, giúp da tay được cung cấp thêm nhiều dưỡng chất để phục hồi.

Chúng tôi đã tổng hợp những trải nghiệm của nhiều người dùng trên thế giới như sau
  • 90% người dùng rất hài lòng về khả năng thấm nhanh và không gầy nhờn dính của kem dưỡng da tay Coconut Hand Buttercream.
  • Sự hiệu quả của kem cũng được nhiều người đánh giá cao khi cung cấp độ ẩm cho da tốt, tác dụng lâu dài.
  • Và hầu hết mọi người đều thích mùi hương nhẹ nhàng của sản phẩm cũng như tác dụng của nó, sau một thời gian sử dụng thấy da tay không còn khô ráp mà mịn màng, mơn mởn hơn hẳn.

Kem dưỡng da tay thật là một sản phẩm Coconut Hand Buttercream bạn nên trải nghiệm để bàn tay mình được chăm sóc một cách toàn diện nhất. 100% Pure luôn cải tiến và đưa ra sản phẩm giúp người dùng có trải nghiệm tốt và an toàn hơn mỗi ngày. Theo dõi blog để cập nhập nhiều thông tin về nhãn hàng thân thiện này nữa bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét