Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

100% Pure Kem dưỡng ẩm Mint White Tea Moisturizer

Bước cuối cùng của quá trình chăm sóc da là thoa kem dưỡng ẩm, nhưng tìm được loại kem phù hợp với từng người không phải dễ. Trên thị trường nhiều loại kem dưỡng ẩm khác nhau nhưng dễ thấy là một trong số chúng gây nhờn và rít da, cũng như thành phần chứa những chất hóa học gây hại cho sức khỏe. Vì thế chúng tôi có một giải pháp tuyệt vời cho các bạn là Kem dưỡng ẩm 100% Pure Mint WhiteTea Moisturizer.


kem dưỡng ẩm mint white tea moisturizer dành cho da khô cực hiệu quả
Kem dưỡng ẩm Mint white tea moisturizer chăm sóc da bằng những gì thuần khiết nhất

Đi tìm một loại kem dưỡng chất lượng, đem lại hiệu quả cao là nhu cầu của chị em chúng ta. Và 100% Pure cho ra đời những sản phẩm mang hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nhờ những thành phần tự nhiên nhất. Và Kem dưỡng ẩm Mint White Tea Moisturizer là một bé yêu bạn không thể bỏ qua.

Loại kem này phù hợp với nhiều loại da từ da khô đến da dầu, kể cả những loại da nhạy cảm, kén cá chọn canh nhất. Kết quả sản phẩm mang lại là làm trắng da, giúp cung cấp độ ẩm tốt cho da, dưỡng da mặt mà không làm tắc lỗ chân lông.

Tất cả những điều kì diệu trên đều xuất phát từ tình yêu của thiên nhiên. Kem dưỡng Mint White Tea Moisturizer chứa những thành phần tự nhiên nhất. Và không phải chiết suất từ những cây thực vật trồng bình thường mà là những loại được trồng theo chuẩn organics, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản…

Thành phần sản phẩm bao gồm nha đam, tinh chất hoa hồng, cây tầm xuân, một số tinh dầu của các loại thảo dược khác. Và linh hồn của kem dưỡng nằm ở nước trà trắng, như các sản phẩm khác trong bộ Mint White Tea Skin Care. Nước trà trắng là nguyên liệu đã được sử dụng từ ngàn đời xưa với công dụng làm trắng da, cung cấp nước cho da một cách hiệu quả, đồng thời giúp bài trừ chất độc trong cơ thể.

Dưới đây là thành phần chi tiết trong sản phẩm, hoàn toàn từ thiên nhiên và an toàn với sức khỏe trừ trường hợp bạn bị dị ứng với một trong những nguyên liệu bên dưới.

Aloe Barbadensis (Organic Aloe Juice) Leaf Extract*, Rosa Centifolia Flower Water (Organic Rose Hydrosol)*, Punica Granatum (Pomegranate) Seed Oil, Extracts of Euphorbia Cerifera Cera (Candelilla Wax), Camellia Sinensis (Organic White Tea) Leaf*, Calendula Officinalis (Calendula) Flower, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root, Chamomilla Recutita (Chamomile) Flower, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Flower/Leaf/Stem, Thymus Vulgaris (Thyme), Salvia Officinalis (Sage) Leaf, Cymbopogon Schoenanthus (Lemongrass), Urtica Dioica (Nettle), Lonicera Caprifolium Flower and Lonicera Japonica (Honeysuckle) Flower Extract, Melissa Officinalis Leaf Oil (Lemon Balm Essential Oil), Mentha Piperita Oil (Peppermint Essential Oil), Hyaluronic Acid, Geraniol**, Limonene**, Linalool**


kem dưỡng ẩm mint white tea moisturizer nước trà trắng công dụng tốt
Thành phần kem dưỡng ẩm bao gồm nước trà trắng chống oxy hóa cực tốt

Bao bì của Mint White Tea Moisturizer ở dạng tuýp xịt, thể tích là 50ml, thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, mang đến sự thân thiện cho người sử dụng.

Texture của sản phẩm là loại kem trắng, nhẹ khi thoa lên da cảm thấy vô cùng mịn màng, chứ không bị nhờn, rít da. Do chất kem nhẹ, mịn nên thấm rất nhanh, vừa thoa xong bạn có thể thưởng thức giấc ngủ của mình mà không lo bị dính lên các đồ vật khác.

Không những vậy hương bạc hà từ kem đem đến cảm giác mát lạnh, tê tê trên làn da thoải mái vô cùng. Mùi hương bạc hà cũng lưu lại trên da khá lâu giúp thư giãn tinh thần khá tốt.

Cách sử dụng:
Chấm kem lên mặt rồi dùng tay massage nhẹ nhàng quanh mặt. Cuối cùng dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ cho kem thấm vào da tốt hơn.

Là một trong những sản phẩm bán chạy của 100% Pure, lượng fan của Mint White Tea Moisturizer nhiều không đếm xuể và đánh giá của họ về sản phẩm là
  • Sau một thời gian sử dụng người dùng thấy da mình mềm mịn, ẩm hơn nhiều. Đối với người da dầu thì hiệu quả khá cao khi lượng dầu giảm hẳn.
  • Có người sử dụng sản phẩm liên tục hơn hai năm và cảm thấy sự thay đổi tích cực ở da, làn da trông khỏe mạnh, tươi sáng hơn rất nhiều. Tình trạng mụn và dầu dường như rất ít xảy ra.
Đây là sản phẩm cuối cùng trong bộ Mint White Tea Skin Care của 100% Pure, với hiệu quả và sự lành tính mà nó đem lại, bạn nhất định phải sắm ngay một chai mới được.
Nhớ thường xuyên vào 100% Pure Việt Nam để đón xem những sản phẩm tuyệt vời khác nữa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét