Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

100% Pure Son dưỡng môi Lysine + Herbs Lip Balm

Các chị em cũng không xa lạ gì với những loại sondưỡng môi giúp dưỡng ẩm môi, cho làn môi không còn tình trạng khô ráp nữa. Nhưng có một loại son ngoài tác dụng dưỡng ẩm còn làm được nhiều hơn thế nữa của 100% Pure là Lysine + Herbs Lip Balm, cùng tìm hiểu nhé.

100% Pure Son dưỡng môi Lysine + Herbs Lip Balm trị nhiệt miệng hiệu quả
100% Pure Son dưỡng môi Lysine + Herbs Lip Balm trị nhiệt miệng hiệu quả vô cùng

Son dưỡng Lysine + Herbs Lip Balm giúp chống khô ráp môi vô cùng hiệu quả. Nhưng những giá trị vượt trội mà sản phẩm đem lại chính là khả năng ngăn ngừa vi khuẩn hình hành trên môi. Và còn là tinh chất dưỡng tự nhiên giúp khắc phục những triệu chứng nhiệt miệng như lở, mọc mụn trên môi.
Nên sản phẩm sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất cho những bạn môi bị khô ráp, nứt nẻ, hay người đang bị lở miệng.

Sản phẩm có những tác dụng thần kì như vậy là nhờ sự kết hợp của những thành phần tự nhiên có trong Lysine + Herbs Lip Balm
  • Lysine là một loại amino axit có thể tìm thấy trong trứng, sữa, khoai tây…đã được chứng minh trong các nghiên cứu để ngăn chặn virus sinh sôi, phát triển tận gốc.
  • Các loại thảo dược và tinh chất trong sản phẩm giúp điều trị để làm giảm triệu chứng lở miệng, dị ứng, và ngứa ngấy khác.
  • Dầu dừa như các bạn đã biết có tác dụng dưỡng ẩm vô cùng tốt, cung cấp lượng nước để môi căng bóng, mịn màng bất chấp mọi hoàn cảnh.
Thành phần của son dưỡng Lysine + Herbs Lip Balm

Organic Cocos Nucifera (Coconut) Oil*, Organic Cera Alba (Beeswax)*, Organic Mentha Piperita (Peppermint) Essential Oil,* Lysine, Melissa Officinalis (Lemon Balm) Leaf Oil, Propolis Cera (Propolis), Chaparral Oil, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract, Eucalyptus Globulus (Eucalyptus) Essential Oil, Melaleuca, Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Echinacea Purpurea (Echinacea) Extract, sambucus nigra (Elder Flower), Hydrastis Canadensis (Goldenseal) Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice Root) Extract * Certified Organic

100% Pure Son dưỡng môi Lysine + Herbs Lip Balm trị lở miệng
Son dưỡng giảm thiếu các triệu chứng như lở miệng, mọc mụn

Một lưu ý đặc biệt với sản phẩm là trong son dưỡng sẽ có các đốm đen nhỏ, đó là thành phần sáp ong, một chất kháng sinh và kháng nấm tự nhiên được chiết xuất từ các loại thực vật chuyển trị các bệnh về miệng như viêm loét và mụn rộp.

Thiết kế bao bì son Lysine + Herbs Lip Balm đơn giản, tinh tế và nhỏ xinh, rất tiện lợi cho chị em với khối lượng là 4.25g. Chất son mềm nhẹ, không gây cảm giác nặng môi, có mùi thơm tự nhiên của bạc hà và thảo mộc.

Hiệu quả của sản phẩm được nhiều khách hàng review như sau
  • Chỉ sau 3 ngày sử dụng, làn môi của họ trở nên khỏe mạnh, ẩm mịn hơn rất nhiều. Son dưỡng còn bám rất tốt trên môi, tạo một lớp bảo vệ và dưỡng môi suốt một thời gian dài nên không cần dặm son liên tục để giữ độ ẩm đó.
  • Với người bị nhiệt miệng, khi sử dụng Lysine + Herbs Lip Balm thì cảm thấy môi dịu bớt, thanh mát và mịn màng hơn hẳn. Các vết lở và mụn cũng biến mất nhanh chóng, nhất là khi cảm giác có triệu chứng gì thì chỉ cần thoa kem dưỡng thì chúng sẽ biến mất trước khi việc lở miệng, và mụn rộp kịp phát triển.
Có thể nói son dưỡng Lysine + Herbs Lip Balm của 100% Pure là một sản phẩm quá hoàn hảo. Ngoài việc dưỡng môi sâu tận bên trong với các thành phần tự nhiên thì còn là liều thuốc trị và ngăn ngừa các bệnh về miệng hiệu quả.

Thích quá phải không nào, các bạn cũng nhanh tay sắm cho mình em son dưỡng nhỏ xinh này về để chăm sóc sức khỏe đôi môi của mình một cách lành tính nhất nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét