Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

100% Pure Mặt nạ thảo dược Herbal Detox Mask

Mụn mọc khắp mặt, da tiết dầu nhiều hơn, đó là những dấu hiệu da bạn cần chăm sóc và thanh lọc. Và 100% Pure đưa ra một giải pháp hết sức tiện lợi và hiệu quả là Mặt nạ thảo dược Herbal Detox Mask.

100% Pure Mặt nạ thảo dược Herbal Detox Mask
Mặt nạ thảo dược giúp giải độc và nuôi dưỡng da cực hiệu quả

Mặt nạ thảo dược Herbal Detox Mask là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người có da dầu hoặc làn da đang cần thanh lọc. Với những thảo dược có trong chiếc mặt nạ thần kì này, chỉ sau vài lần sử dụng da bạn sẽ cải thiện đáng kể.

Nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng Mặt nạ detox Herbal Detox Mask vì những tác dụng sau:
  • Đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn, tươi trẻ cho gương mặt vì sau khi sử dụng những chất độc trong da bạn đã được đánh bay không còn để lại dấu vết.
  • Sử dụng lâu dài sẽ giúp loại bỏ mụn đầu đen, đầu trắng và đặc biệt lại còn se khít lỗ chân lông.
  • Mặt nạ còn cung cấp một lượng nước giúp da bạn ẩm mịn hơn nhiều. Đối với da dầu đây còn là công cụ kiểm soát dầu cực tốt.

Nhìn qua thành phần hoàn toàn tự nhiên và đầy thảo dược quý hiếm của mặt nạ này nhé: Nha đam, nước cất hoa hồng, mùi tây, rễ cây hoàng kì, bồ công anh, rễ cây ngưu bàng, cây neem, cúc Calendula, cúc dại tím, tinh dầu khuynh diệp, tảo, nghệ, cỏ xạ hương…

Các thành phần 100% Pure sử dụng đều chiết suất từ thiên nhiên, không có một giọt hóa học nào. Và những thành phần trong mặt nạ thảo dược là từ những cây thuốc quí, có giá trị cao, giúp giải độc và cân bằng da rất tốt.

Các bạn có thể xem thêm thành phần ở dưới đây.

Aloe Barbadensis (Organic Aloe) Leaf Juice*, Rosa Centifolia Flower Water (Rose Hydrosol), Montmorillonite (French Green Clay), Vegetable Glycerin, Extracts of Carum Petroselinum (Parsley), Astragalus Membranaceus (Astragalus Root) and Taraxacum Officinale (Dandelion) Leaf and Root, Rosa Canina (Organic Rosehip) Seed Oil, Extracts of Arctium Lappa (Burdock) Root, Melia Azadirachta (Neem), Calendula (Calendula) Officinalis Flower, Echinacea (Echinacea) Purpurea, Eucalyptus (Eucalyptus) Globulus, Fucus Vesiculosis (Kelp), Curcuma Longa (Turmeric), Origanum Vulgare (Oregano) Leaf and Thymus Vulgaris (Thyme) Flower/ Leaf, Lonicera Caprifolium (Japanese Honeysuckle), Eucalyptus Globulus (Eucalyptus) Essential Oil * Certified Organic

100% Pure Mặt nạ thảo dược Herbal Detox Mask
Các thành phần thảo dược trong sản phẩm giúp loại bỏ mọi độc tố trong da 

Cách sử dụng detox mask như thế nào cho hiệu quả?
Sau khi rửa sạch mặt, thoa 1 lớp mặt nạ lên da (không cần thoa quá dày và tránh vùng da nhạy cảm ở mắt), để yên trong 3-7 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Đây là dạng mặt nạ đất set nên không nên để quá lâu, sẽ khiến đất sét khi khô, quay ngược lại lấy độ ẩm của da.

Đối với da dầu, sử dụng 3 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Với da khô và da hỗn hợp dùng khoảng 1 tuần 1 lần để cải thiện tình trạng da.

Là mặt nạ đất sét có màu xanh lá thảo mộc, là loại đất sét nhập từ Pháp. Khi đắp thì hơi dính nhưng khá là nhanh khô và lúc rửa mặt lại không gây cảm giác đau rát, mà chỉ hơi tê tê. Mặt nạ có mùi thảo dược nhẹ nhàng, thư thái.

Reivew của người dùng: hầu hết khách hàng đều hài lòng với mặt nạ Herbal Detox Mask
  • Cảm thấy da sạch sẽ và tràn đầy sức sống, cảm giác khi rửa lại mặt vẫn hơi tê tê, rát nhưng các lần sau thì tuyệt hảo.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm, tình trạng mụn giảm hẳn
  • Da bị dầu khi sử dụng thì cảm giác da sạch, thoáng, tình trạng dầu nhờn cũn được kiểm soát tốt.

Mặt nạ thảo dược Herbal Detox Mask xứng đáng là một trong những sản phẩm tốt nhất của 100% Pure. Với những thành phần tự nhiên có công dụng kì diệu của mình, đây sẽ là người bạn không thể thiếu vào mỗi tuần với những chị em muốn một làn da khỏe mạnh.
Để trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm thiên nhiên của 100% Pure thì thường xuyên cập nhật blog nhé!
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét