Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

100% Pure Kem dưỡng mắt Coffee Bean Caffeine Eye Cream

Quầng thâm và bọng mắt luôn là kẻ thù của chị em, nhất là những cú đêm làm việc khuya lắc khuya lơ, lại còn chịu tác dụng xấu từ ánh sáng xanh từ màn hình máy tính. Những kem dưỡng da thông thường lại không có tác dụng nhiều đối với vùng mắt do đây là vùng da đặc biệt nhạy cảm. Chúng tôi xin giới thiệu một giải pháp cho bạn là kem dưỡng mắt 100% Pure Coffee Bean Caffeine Eye Cream.

Kem dưỡng mắt 100% Pure Coffee Bean Caffeine Eye Cream hiệu quả
Kem dưỡng mắt Coffee Bean Caffeine Eye Cream có hiệu quả chống thâm và bọng mắt rất tốt 

Coffee Bean Caffeine Eye Cream là sản phẩm bán chạy của 100% Pure suốt nhiều năm liền và luôn đứng top các kem dưỡng mắt tốt nhất. Sản phẩm của hãng mỹ phẩm organics nổi tiếng này cũng như các loại khác được hãng đảm bảo thành phần chiết suất từ thiên nhiên, đặc biệt an toàn cho da và môi trường.

Đối tượng có thể sử dụng là tất cả các loại da, những người có quầng thâm, bọng mắt. Hay những chị em có muốn giảm các vết nhăn ở mắt. Coffee Bean Caffeine Eye Cream có phát huy tác dụng trị thâm tốt nhất đối với các trường hợp bọng mắt, quầng thâm do thiếu ngủ, giờ giấc sinh hoạt bất thường, hoặc da tiếp xúc với các ánh sáng xấu như ánh sáng mặt trời, máy tính… nhiều.
Còn các trường hợp mang tính tự nhiên như lộ mạch máu dưới da do dãn tĩnh mạch, da mỏng hay đặc tính sẵn có của gương mặt thì kem trị thâm mắt có ít tác dụng hơn.

Coffee Bean Caffeine Eye Cream là kem mắt có chiết suất từ tự nhiên với những thành phần đặc trưng nhất là trà xanh, cà phê, tinh dầu tầm xuân, nha đam và các loại Vitamin và tinh chất của các loại thảo dược khác.
  • Trà xanh và cà phê chứa một lượng Caffeine và polyphenols lớn, có tác dụng chống oxy hóa rất tốt. Giúp việc giảm quầng thâm, tăng lưu thông máu vùng da dưới mắt.
  • Tinh dầu tầm xuân và nha đam là những nguyên liệu có hầu hết trong các sản phẩm của hãng nhờ công dụng trắng da, dưỡng ẩm và cung cấp cho da những dưỡng chất tốt nhất.
  • Vitamin E và C có trong sản phẩm giúp cho việc giảm vết nhăn nơi da mắt vô cùng hiệu quả.
Kem dưỡng mắt 100% Pure Coffee Bean Caffeine Eye Cream có cá phê rất tốt chống oxy hóa

Thành phần: Aloe Barbadensis (Organic Aloe) Leaf Juice*, Rosa Centifolia Flower Water (Rose Hydrosol), Rosa Canina Seed Extract (Rosehip Oil), Coffea Arabica (Green Coffee) Seed Extract, Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract, Tocopherol (Vitamin E), Sodium Ascorbate (Vitamin C), Extracts of Coffea Arabica (Coffee Cherry) Seed, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf, Origanum Vulgare (Oregano) Leaf, Thymus Vulgaris (Thyme) Flower/Leaf, Hydrastis Canadensis (Goldenseal), Vanilla Planifolia (Vanilla Absolute) Fruit, Euphorbia Cerifera Cera (Candelilla Wax) * Certified Organic

Về bao bì, sản phẩm được đựng trong tuýp kem nhỏ làm bằng nhựa mỏng, có thể thấy được bên trong. Thiết kế vẫn giữ phong cách đơn giản, thân thiện với người dùng. Sản phẩm kem mắt của 100% được bán với hai loại dung tích là 8ml và 30ml tùy liều lượng bạn có thể chọn chai nào. Hạn sử dụng như các mỹ phẩm organics khác là 6 tháng từ lúc bắt đầu mở nắp.

Texture của Coffee Bean Caffeine Eye Cream là dạng kem, màu trắng, thấm hơi lâu nhưng thấm tốt không gây bóng, nhờn cho da. Và sau khi thoa thì dưỡng ẩm khá tốt, mùi của sản phẩm được nhiều người miêu tả như mùi của bánh quy. Mùi tự nhiên, dịu nhẹ, dùng trên mặt sau một thời gian vẫn còn tỏa hương.

Cách dùng:
  • Lấy một lượng nhỏ chấm lên vùng thâm và dùng ngón áp út xoa nhẹ nhàng quanh mắt.
  • Dùng buổi tối trước khi đi ngủ hoặc lúc sáng mới ngủ dậy, cung cấp cho vùng mắt một lượng tinh chất dưỡng cho mắt cả ngày dài.
Kem dưỡng mắt 100% Pure Coffee Bean Caffeine Eye Cream trị thâm tốt nhất
Nhiều khách hàng đã sử dụng và phản hồi tốt về sản phẩm trị thâm mắt của 100% Pure


Theo một nghiên cứu độc lập từ bên ngoài khảo sát những người đã sử dụng thì
  • 97% thấy giảm sự xuất hiện của bọng mắt, vùng da quanh mắt cũng mềm mịn hơn
  • 87% thấy giảm quầng thâm mắt và tươi tắn hơn vào ngày mới
  • 93% nói rằng kem làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn, giúp da săn chắc hơn.
  • 100% nói rằng kem đã cải thiện độ ẩm làn da và dưỡng ẩm.
Kem dưỡng mắt Coffee Bean Caffeine Eye Cream của 100%Pure là một sản phẩm tốt dùng để giải quyết các vấn đề ở vùng mắt, trị thâm, giảm bọng mắt, mờ vết nhăn cũng như cung cấp cho da sự mềm mại và tươi sáng. Hiệu quả và an toàn với sức khỏe như vậy, các cú đêm không thể không sắm một em ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét