Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Review serum sáng da 100% Pure Brightening Serum

Serum trắng da Brightening Serum của 100% Pure nổi tiếng với chị em vì công dụng tuyệt vời và sự lành tính của nó. Để có cảm nhận rõ hơn về sản phẩm này, cùng xem Beauty Blogger sau nói gì về nói nhé!

Ana Parque là một beauty blogger thích những làm đẹp tự nhiên và dưới đây là cảm nhận của cô ấy 
về loại serum của 100% Pure này

Nguồn: http://bonbonnaturale.blogspot.com/2015/12/100-pure-brightening-serum-review.html

Review serum sáng da 100% Pure Brightening Serum

Tôi muốn review loại serum mà tôi vừa nhận được từ 100% Pure do tôi đã mua vài món hàng trên đó. Bình thường tôi sẽ chọn các loại quà tặng như kem nền, kem che khuyết điểm gì đó. Nhưng kì này tôi đã phá lệ vì những thứ họ gửi kì này thật sự tuyệt cú mèo và đáng giá cả mớ tiền. Họ gửi tôi 5 mặt nạ cà phê, một serum làm sáng da, serum trị các điểm sạm màu, một kem dưỡng ẩm cà phê cherry. Và hôm nay tôi sẽ review về anh chàng serum sáng da đặc biệt Brightening Serum này.

Anh chàng này có giá đến 42 đồng lận đấy!!! Tôi yêu sản phẩm này nhưng thật tình thì sẽ dùng đến $42 để mua một chai serum nhỏ xíu như vậy. Nhớ rằng sản phẩm sẽ không làm sáng da mặt bạn tức thì mà phải mất đến 2-3 tháng mới thấy được kết quả.

Tôi rất thích texture của serum, khi dùng thì đem lại cảm giác thật tuyệt vời. Và như thường lệ, các sản phẩm của 100% Pure đều chứa những thành phần thật tự nhiên và chuẩn organics. Nếu phải chọn lựa một loại serum làm sáng da, tôi chắc chắn sẽ chọn 100% Pure chứ không ai khác. Không phải PR gì cho công ty này dưới bất cứ hình thức nào, chỉ là tôi vô cùng yêu thích các nguyên liệu thiên nhiên.

Bạn có đồng ý với ý kiến của Ana, hãy cho chúng tôi biết nhé, đón xem 100% Pure Việt Nam để có những thông tin bổ ích về sản phẩm của nhãn hàng này nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét