Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Review mặt nạ thảo dược 100% Pure Herbal Detox Mask

Sau những ngày trang điểm, tiếp xúc với môi trường đầy bụi bẩn, bạn sẽ rất cần thanh lọc lại gương mặt mình để lấy lại độ cân bằng của da và đem đến một làn da khỏe mạnh. Và mặt nạ thảo dược 100% Pure Herbal Detox Mask là thứ bạn cần tìm.

Để có cái nhìn rõ nét hơn về các cách sử dụng loại mặt nạ này, cùng blogger Tiffany khám phá 3 cách dùng em Herbal này nhé!

Nguồn: http://www.theallurediaries.com/2015/10/herbal-detox-mask/

Review mặt nạ thảo dược 100% Pure Herbal Detox Mask

Tôi yêu những loại mặt nạ, nhất là những lúc da tôi ương bương, không chịu nghe lời. Và mặt nạ thảo dược Herbal Detox Mask sau đây từ 100% Pure thật sự tuyệt vời. Nó lành tình và dịu nhẹ để bạn có thể sử dụng đến 3 lần một tuần, và tôi sử dụng nó với 3 cách khác nhau tùy vào tình hình của da. Tôi có làn da dầu và thường xuyên bị những đợt mụn tấn công, cùng xem tôi dùng nó như thế nào nhé!

Kem trị mụn


Review mặt nạ thảo dược 100% Pure Herbal Detox Mask

Tôi không bị nhiều đợt ”break out” như trước nhưng lâu lâu đến tháng hormone rối loạn gây ra tình trạng mụn và kích ứng trở lại. Tôi chắc chắn là do hormone vì trước ngày “đèn đỏ” khoảng một tuần thì da tôi bắt đầu nổi mụn ở vùng má và cằm.

Khi đó tôi dùng mặt nạ thảo dược này như kem trị mụn, thoa vào chỗ mụn để qua đêm hoặc giữ trong vài tiếng đồng hồ. Cách này hiệu quả nhất khi sử dụng lúc mụn mới xuất hiện chưa nổi lên bề mặt của da.

Đặc trị vùng chữ T


Review mặt nạ thảo dược 100% Pure Herbal Detox Mask

Da tôi có vùng chữ T tiết dầu nhiều khủng nên mỗi tuần một lần tôi sử dụng mặt nạ để chăm sóc đặc biệt vùng này. Cách này giúp da tôi láng mịn, đều màu suốt một ngày với lớp trang điểm. Nó cũng giúp làm nhỏ lỗ chân lông ở vùng mũi của tôi một cách đáng kể.

 Mặt nạ đắp mặt


Review mặt nạ thảo dược 100% Pure Herbal Detox Mask

Nếu tôi cảm thấy mình đang cần thanh lọc thì 1 lần/tuần, tôi sẽ đắp Mặt nạ Herbal Detox mask cả khuôn mặt. Và đợi vài phút, đi dọa vài thành viên trong gia đình với hình ảnh quái vật màu xanh rồi rửa sạch bằng nước.

Đây là điều mà tôi thích làm nhất vào những ngày cuối tuần vì nó giúp da tôi tươi mát và sạch sẽ hơn. Sau một tuần chịu tác động từ các lớp trang điểm dày cộm, đây chính là cách thanh lọc tuyệt vời nhất cho làn da để chuẩn bị cho tuần mới.

Thường xuyên cập nhật Blog 100% Pure Việt Nam để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét