Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

100% Pure Măt nạ tẩy tế bào chết Brightening Scrub + Mask

Một làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống vào ngày mới là mục tiêu của bạn. Với Măt nạ tẩy tế bào chết 100% Pure BrighteningScrub + Mask, điều đó không còn xa vời nữa. Mặt nạ tẩy tế bào chết giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho da hiệu quả bất ngờ nhờ những tinh chất từ thiên nhiên.

100% Pure Măt nạ tẩy tế bào chết Brightening Scrub + Mask cho da sạm đen
100% Pure Măt nạ tẩy tế bào chết Brightening Scrub + Mask cho những làn da bị sạm, tối màu

Một trong những nguyên nhân da sạm, tối màu là do các lớp tế bào chết không được tẩy rửa sạch sẽ và do da thiếu độ ẩm. Để khắc phục điêu này Mặt nạ tẩy tế bào chết Brightening Scrub + Mask làm rất tốt vai trò của nó. Khi sử dụng sản phẩm
  • Những thành phần tinh khiết nhất từ thiên nhiên sẽ lột bỏ những tế bào chết trên da bạn và đem lại một làn da đầy tươi mới đầy sức sống
  • Thành phần chứa nhiều loại cây và trái cây mọng nước, vừa cung cấp nước vừa cung cấp các dưỡng chất cần thiết để da luôn mịn màng, săn chắc suốt một ngày dài.
Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất, nên các mẹ bầu yên tâm sử dụng nhé! Mặt nạ cấp nước Brightening Scrub + Mask cũng đặc biệt hướng đến những ai có làn da sạm, tối màu cần được cải thiện.

Là một sản phẩm của 100% Pure nên từng thành phần đều được chắt lọc kĩ càng để không có một giọt hóa chất dù là nhỏ nhất trong mặt nạ. Mặt nạ chứa những nguyên liệu cung cấp nước, nhiều vitamin và dinh dưỡng như nha đam, các loại trái cây, và hoa.
  • Hạt jojoba giúp len lỏi làm sạch từng ngóc ngách và lấy đi các tế bào chết trên da, lại có tác dụng giữ ẩm và se lỗ chân lông rất tốt
  • Nha dam và nước cất hoa hồng: là những loại nguyên liệu cung cấp độ ẩm tuyệt vời, và da dịu lại, mịn màng hơn bao giờ hết
  • Các loại trái như Sake, Nam việt quốc Mỹ, dây, chanh, đủ đu, mâm xôi… là một nguồn dưỡng chất dồi dào giúp da luôn căng mịn, sáng trắng và săn chắc.
Các bạn có thể xem thêm thành phần tại đây.

Organic Aloe Barbadensis Leaf (Aloe Juice)*, Organic Rosa Centifolia Flower Water (Rose Hydrosol)*, Punica Granatum (Pomegranate) Seed Oil, Citrus Medica Limonum (Lemon Juice) Extract, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Rice Ferment Filtrate (Sake), Jojoba Esters (Jojoba Beads), Arctostaphylos Uva Ursi Leaf (Bearberry) Extract, Kojic Acid, Extracts of Fragaria Vesca Fruit (Strawberry), Rubus Idaeus Fruit (Raspberry) and Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root, Sodium Ascorbate (Vitamin C), Extracts of Punica Granatum (Pomegranate), Bromelian (Pineapple Bromelian), Papain (Papaya Papain) and Vaccinum Macrocarpon Fruit (Cranberry), Citrus Paradisi Peel (Pink Grapefruit) Oil, Citrus Medica Limonum Peel (Lemon) Oil, Lonicera Caprifolium (Japanese Honeysuckle) Extract * Certified Organic

100% Pure Măt nạ tẩy tế bào chết Brightening Scrub + Mask chất kem
Chất kem của mặt nạ tẩy tế bào chết hơi dày, mềm và ẩm nước

Về bao bì, Brightening Scrub + Mask nằm trong một tuýp nhựa có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với thể tích là 118ml.

Chất kem mềm mịn, hơi dày và ướt nhưng sau khi sử dụng không gây nhờn rít, bứt bí da. Đặc biệt là mùi thơm rất nhẹ nhàng từ những loại trái cây chứ không nồng nặc như các hương tổng hợp.

Sử dụng như thế nào nhỉ?
Bạn làm ướt mặt sau đó cho một lượng vừa phải thoa đều khắp mặt. Massage một cách nhẹ nhàng theo hình tròn để các tế bào chết được lấy đi. Đợi khoảng 15’ để dưỡng chất thật sự thấm vào da và rửa lại bằng nước sạch.

Review từ những khách hàng sau khi sử dụng Mặt nạ tẩy tế bào chết Brightening Scrub + Mask cũng rất tốt
  • Khi thoa lên mặt các hạt nhỏ trong mặt nạ chà xát và massage rất dễ chịu, nhưng không bị khô rát như các sản phẩm tẩy tế bào chết thông thường.
  • Sai khi sử dụng mặt nạ khách hàng cảm thấy da mình trắng lên và mịn màng lên rất nhiều, gương mặt như có một sức sống mới.
Tại sao không nhanh tay mua ngay sản phẩm 2 trong 1 tiện ích này của 100% Pure nhỉ, mặt nạ tẩy tế bào chết Brightening Scrub + Mask hứa sẽ là người đồng hành không thể thiếu trong hành trình bảo vệ làn da của các bạn đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét