Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

100% Pure Kem lót Luminous Primer

Một giải pháp cho công việc make-up của chị em vừa giúp lớp trang điểm bám lâu vừa bảo vệ làn da khỏi những hóa chất độc hại từ sản phẩm trang điểm. Đó chính là kem lót 100% PureLuminous Primer.

100% Pure Kem lót Luminous Primer
100% Pure Kem lót Luminous Primer giúp lớp make-up lên đẹp và bền hơn

Kem lót của 100% Pure hiện nay được chị em phụ nữ rất ưa dùng do giải quyết được bài toán vừa trang điểm đẹp vừa bảo vệ da. Sản phẩm Luminous Primer phù hợp với mọi loại da, có tác dụng
  • Giúp lớp make-up lên màu chuẩn và lâu trôi hơn
  • Làm đầy các rãnh, làm mờ vết nhăn và che đi khuyết điểm của làn da giúp da nhìn căng mịn, sáng bóng hơn
  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da trong quá trình chịu ảnh hưởng của make-up
Là một sản phẩm của 100% Pure nên của Kem lót Luminous Primer được chiết xuất từ thiên nhiên và là sản phẩm không chứa silicone như nhiều loại primer khác.
  • Dầu jojoba là một chất sáp lỏng, còn gọi là “ vàng của sa mạc”, có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, chứa nhiều vitamin E có tác dụng giảm nếp nhăn và chống lão hóa tốt
  • Nha đam là một thành phần cung cấp nước cho da cực tốt, giúp da bạn không bị hầm, bí dưới lớp trang điểm
  • Resveratrol chứa hiều trong vỏ nho đỏ, là chất chống oxi hóa cực kì nỏi tiếng, tác dụng chống sự xâm lấn của các gốc tự do gây hại cho da
  • Mica: những hạt nhũ siêu nhỏ lấp đầy các rãnh trên mặt giúp mặt căng đầy, và bóng mịn lên dưới tác động của ánh sáng.
Bạn có thể xem thêm thành phần chi tiết ở dưới đây.

Aloe Barbadensis (Organic Aloe Juice) Leaf Extract*, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Jojoba Esters (Wax), Oryza Sativa (Rice) Starch, Tocopherol (Vitamin E), Sodium Ascorbate (Vitamin C), Euphorbia Cerifera Cera (Candelilla Wax) Extract, Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract, Red Wine Resveratrol, Silica, Persea Gratissima (Avocado) Butter, Lonicera Caprifolium Flower and Lonicera Japonica (Honeysuckle) Flower Extract, Mica * Certified Organic

Về bao bì: Kem lót Luminous Primer ở dạng chai pump thủy tinh đục, cầm nặng tay, thiết kế đơn giản, sang trọng. Chai có thể tích là 30ml, mỗi lần dùng xịt một hai lần nên có thể dùng được đến 3 tháng.

Kem màu trắng sữa nhưng khi thoa lên mặt thì trong suốt. Chất kem không lỏng cũng không đặc quá, dạng gần như gel, rất dễ để thoa đều trên mặt. Mùi hương cũng rất nhẹ nhàng, thanh thoát.

100% Pure Kem lót Luminous Primer make-up lên đẹp
 Kem lót Luminous Primer giúp lúc trang điểm thì make-up lên mượt và bắt màu hơn

Hướng dẫn sử dụng: Vào buổi sáng, khi đã làm sạch mặt và thoa một lớp kem dưỡng, bạn tiếp tục bôi thêm một lớp Luminous Primer rồi mới bắt đầu make-up.

Lớp Kem lót của 100% Pure có thể giữ lớp trang điểm cả ngày dài làm việc mà da bạn vẫn còn ẩm và mịn màng.

Review của khách hàng cho sản phẩm vô cùng tốt
  • Khi tán kem thì kem thấm nhanh, cảm giác mịn mát, hơi dính dính. Da mặt cảm thấy căng bóng ra nhưng không bị dầu.
  • Đến lúc bắt đầu trang điểm thì lớp make-up lên cực mượt, dễ đánh, màu đẹp hơn bình thường. Không xuất hiện những chỗ sần, khô nữa.
  • Sau thời gian sử dụng thấy da cải thiện nhiều, da không còn mọc mụn và tẩy đỏ mỗi khi make-up nữa.
Bạn phải nhanh tay sắm ngay một em Kem lót 100% Pure Luminous Primer để lớp make-up càng thêm lộng lẫy mà da mặt được bảo vệ và chăm sóc từ những tinh chất thiên nhiên nữa.

Thường xuyên cập nhật 100% Pure Việt Nam để xem thêm nhiều thông tin sản phẩm từ nhãn hàng được mọi phụ nữ tin dùng này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét