Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

100% Pure Kem dưỡng ban ngày Argan Oil Facial Moisturizer SPF 30

Làn da ngày hằng phải tiếp xúc với bao tác nhân xấu bên ngoài như bụi bẩn, ánh sáng mặt trời. Vì vậy một sản phẩm dưỡng da vừa giúp giảm thiểu các yếu tố xấu tác dụng lên da vừa cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da là vô cùng cần thiết. Và một sản phẩm nổi tiếng của 100% Pure có thể đáp ứng điều đó, kem dưỡng Argan Oil Facial Moisturizer SPF 30.

Kem dưỡng ban ngày Argan Oil Facial Moisturizer SPF 30 dưỡng da hiệu quả
Kem dưỡng ban ngày Argan Oil Facial Moisturizer SPF 30 dưỡng da và chống nắng cực hiệu quả

Sản phẩm dưỡng da ban ngày chứa công thức dưỡng ẩm với SPF 30 có tác dụng chống tia UVA, UVB gây lão hóa và đen da. Argan Oil Facial Moisturizer SPF 30 giúp bảo vệ làn da mỏng manh khỏi tia cực tóm của mặt trời, chống oxy hóa, xóa nếp nhăn, sạm đen và giảm thiểu tỉ lệ ung thư da cho người dùng.

Qua nhiều sự cải tiến, công thức mới của 100% Pure làm cho kem dày hơn, chứa nhiều dưỡng chất và chống nắng tốt hơn.. Kem dưỡng còn chứa nhiều thành phần dưỡng chất như Zinc oxide, dầu Argan, tinh dầu tầm xuân, trà xanh, và chiết xuất thảo dược làm mềm và nuôi dưỡng làn da cực tốt.
  • Dầu argan là loại dầu mắc nhất thế giới, có tác dụng như dầu dừa nhưng thấm nhanh, hiệu quả hơn nhiều và không gây cảm giác bết dính như dầu dừa.
  • Tinh dầu dầm xuân và trà xanh có tác dụng chống oxy hóa
  • Với tỉ lệ %Zinc Oxide cao, giúp bạn có một làn da ẩm mịn và trắng sáng. Thành phần vô cơ này có tác dụng chống nắng tốt nhưng không hại da do chỉ tạo một lớp phủ lên da mà không ngấm sâu vào bên trong.

Bạn có thể xem thành phần chi tiết dưới đây.

Aloe Barbadensis (Organic Aloe Juice) Leaf Extract*, Argania Spinosa (Organic Argan) Kernel Oil*, Rosa Canina Seed Extract (Rosehip Oil), Tocopherol (Vitamin E), Extracts of Euphorbia Cerifera Cera (Candelilla) Wax, Camellia Sinensis (Organic Green Tea) Leaf*, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf, Origanum Vulgar (Oregano), Thymus Vulgaris (Thyme), Hydrastis Canadensis (Goldenseal), Lonicera Caprifolium Flower and Lonicera Japonica (Honeysuckle) Flower and Cinnamomum Zeylanicum Bark (Cinnamon), Active Ingredients: 20% Zinc Oxide, * Certified Organic

Kem dưỡng ban ngày Argan Oil Facial Moisturizer SPF 30 cung cấp tinh chất chống nắng tốt
Kem dưỡng ban ngày có thành phần giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời

Kem dưỡng Argan Oil Facial Moisturizer SPF 30 phù hợp với mọi loại da. Nếu bạn có làn da khô, thì nên xoa một lớp dầu mỏng trước khi dùng sản phẩm để có hiệu quả tốt nhất.
Kem dưỡng có thể tích là 50ml, ở dạng tuýp bóp ra. Kem màu trắng, mùi thơm nhẹ, chất kem dày, mịn, thấm nhanh, không gây hiện tượng nhờn dầu. 

Vậy sử dụng như thế nào nhỉ?
  • Làm sạch mặt, sau đó dùng một lượng nhỏ kem dưỡng xoa đều khắp mặt.
  • Chỉ số SPF của sản phẩm là 30 nên thời gian chống nắng khoảng 2-3 tiếng, có tác dụng chống nắng trung bình. Nếu bạn phải tiếp xúc với cường độ ánh sáng mặt trời lớn thì sau khi dùng kem dưỡng nên thoa thêm một lớp kem chống nắng chuyên dụng hơn.
  • Nếu chỉ làm việc ở trong nhà, hoặc thời gian tiếp xúc ánh nắng ít thì chỉ cần kem Argan Oil Facial Moisturizer SPF 30 là đủ.

Sản phẩm dưỡng da của 100% Pure này nhận được nhiều tình cảm của khách hàng khi trên các trang review mỹ phẩm, sản phẩm này được đánh giá đến 5*
Sau khi sử dụng kem dưỡng, bạn sẽ cảm thấy da mềm, ẩm và ít dầu hơn. Tác dụng chống nắng và dưỡng tốt giúp da trắng sáng, tươi trẻ.

Kem dưỡng da ban ngày Argan Oil Facial Moisturizer SPF 30 là một mỹ phẩm hữu cơ có tác dụng dưỡng ẩm và chống nắng cực hiệu quả, lại không chứa thành phần độc hại như các kem chống nắng khác. Vậy sao không nhanh tay sắm ngay một em để chăm sóc nâng niu làn da vàng ngọc của bạn nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét