Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

100% Pure Sữa rửa mặt Jasmine Green Tea Facial Cleansing Foam

Bạn đã trải nghiệm cảm giác da mặt sạch đến từng lỗ chân lông với lớp bọt mịn màng đầy dưỡng chất và mùi thơm nhẹ nhàng từ hoa nhài? Đó chính là sữa rửa mặt Jasmine Green Tea Facial CleansingFoam với tác dụng làm sạch mà vẫn đem lại sự mịn màng, ẩm nước cho da.

Sữa rửa mặt Jasmine Green Tea Facial Cleansing Foam chứa tinh chất dưỡng ẩm
Sữa rửa mặt Jasmine Green Tea Facial Cleansing Foam phù hợp với mọi loại da, kể cả các mẹ bầu

Các loại sữa rửa mặt trên thị trường hiện tại chất nhiều chất hóa học độc hại, có tác dụng làm sạch tốt nhưng sau đó để lại cảm giác khô rát, khó chịu. Còn với 100% Pure, những thành phần thuần khiết từ thiên nhiên có thẻ rửa sạch lớp trang điểm tận gốc lại nuôi dưỡng da vô cùng hiệu quả. Nên đảm bảo không gây kích ứng da, và gây hiện tượng mất nước.

Thay vì dùng chất tẩy rửa mạnh, Jasmine Green Tea Facial Cleansing Foam dùng tinh chất từ dầu dừa, nhẹ nhàng phù hợp cả cho làn da mỏng manh của trẻ.
Ngoài ta còn cung cấp nước cho da nhờ lô hội và nước dưa leo có trong sản phẩm
  • Trà xanh và các loại quả mọng trong thành phần là nguyên liệu chống oxy hóa tuyệt vời của thiên nhiên, giúp làm mờ và ngăn ngừa lão hóa.
  • Là thương hiệu nói không với hóa chất nên mùi hương của sữa rửa mặt cũng không gắt do các loại hương tổng hợp mà lại dịu nhẹ, thư giãn đến từ hương hoa nhài truyền thống.

Các bạn có thể xem thêm thành phần bên dưới đây nhé.

Aloe Barbadensis (Organic Aloe Juice) Leaf Extract*, Rosa Centifolia Flower Water (Organic Rose Hydrosol)*, Cucumis Sativus (Cucumber) Juice, Sodium Cocoate (Saponified Coconut Oil), Extracts of Camellia Sinensis (Organic Green Tea) Leaf*, Calendula Officinalis (Calendula) Flower, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root and Chamomilla Recutita (Chamomile) Flower, Jasminum Officinale Oil (Jasmine Essential Oil), Extracts of Symphytum Officinale (Comfrey) Leaf, Centaurea Cyanus (Cornflower) Flower, Echinacea Purpurea (Echinacea), Equisetum Arvense (Horsetail), Hyssopus Officinalis (Hyssop), Lonicera Caprifolium Flower and Lonicera Japonica (Honeysuckle), Benzyl Alcohol**, Benzyl Benzoate**, Linalool**: * Certified Organic ** Component of Natural Essential Oil

Sữa rửa mặt Jasmine Green Tea Facial Cleansing Foam có mùi hương từ hoa nhài

 Sản phẩm sử dụng mùi hương nhẹ nhàng của hoa nhài lưu lại rất lâu trên da


Đem cả thiên nhiên vào một chai xịt 177ml, 100% Pure còn giúp trải nghiệm rửa mặt của bạn tiện dụng hơn khi chai có cơ chế tạo bọt tự động. Chỉ cần “nhấn nút” bạn đã có một lần bọt trắng mịn, bồng bềnh đầy dưỡng chất, sẵn sàng trừ khử mọi tạp chất bám trên mặt.

Vì thiết kế tiện dụng như vậy, việc sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Chỉ cần làm ướt mặt và nhấn vòi lấy một lượng bọt vừa đủ và massage toàn khuôn mặt.

Sau khi rửa mặt bạn sẽ cảm thấy da mình tươi khỏe hơn, thanh mát và ẩm mọng. Hương hoa nhài thoang thoảng bám lâu trên mặt đem lại cảm giác thư thái, lúc nào cũng ngập trong cánh đồng hoa.

Review của một số khách hàng xin được tổng hợp như sau
  • Đối với da dầu thì ngoài làm sạch còn kiềm dầu rất tốt, đem đến sự căng tràn nước, ẩm mịn cho làn da.
  • Với khách da khô thì hiệu quả không ngờ vì khắc phục được tình trạng khô cằn, rát da mỗi khi rửa mặt xong.
  • Và hơn 90% khách hàng đánh gia 5* cho sản phẩm này sau khi đã sử dụng, cũng như vô cùng thích thú với dạng chai tạo bọt của 100% Pure.
Sữa rửa mặt tạo bọt Jasmine Green Tea Facial Cleansing Foam là một sản phẩm bạn nên thử một lần trong đời để trải nghiệm cảm giác làn da được chăm sóc như một bà hoàng. Cập nhật blog để có thêm nhiều thông tin về các sản phẩm khác của 100% Pure nhé các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét