Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

100% Pure Sữa rửa mặt Cucumber Juice Facial Cleansing Foam

Không ít các chị em có làn da nhạy cảm phải trầy trật lùng sục từng ngóc ngách ngõ hẻm để tìm một sản phẩm chăm sóc da phù hợp với mình. Vì da nhạy cảm rất dễ kích ứng dù chỉ là một lương nhỏ chất hóa học độc hại, nên tìm được một sữa rửa mặt an toàn cho mình thật sự rất khó. Nhưng không còn tìm đâu xa nữa đâu sữa rửa mặt 100% Pure Cucumber Juice Facial Cleansing Foam chính là giải pháp của các nàng.

100% Pure Sữa rửa mặt Cucumber Juice Facial Cleansing Foam rửa mặt da dạy cảm cực tốt
 Sữa rửa mặt Cucumber Juice Facial Cleansing Foam dành cho da nhạy cảm

Cucumber Juice Facial Cleansing Foam là sữa rửa mặt chuyên dụng dành cho da nhạy cảm. Với lời cam kết mọi thành phần đều chiết xuất từ thiên nhiên từ 100% Pure, bạn sẽ không thể tìm thấy một dấu vết nào của chất tẩy rửa độc hại ở trong sản phẩm.

Các thành phần tự nhiên của sữa rửa mặt giúp da được làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn và làm giảm các triệu chứng mẩn đỏ của da nhạy cảm.
Các bạn có thể săm soi thành phần chi tiết của sản phẩm ngay dưới đây.

Cucumis Sativus (Cucumber) Juice, Aloe Barbadensis (Organic Aloe Juice) Leaf Extract, Rosa Centifolia Flower Water (Organic Rose Hydrosol)*, Sodium Cocoate (Saponified Coconut Oil), Extracts of Camellia Sinensis (Organic Green Tea) Leaf*, Calendula Officinalis (Calendula) Flower , Chamomilla Recutita (Chamomile) Flower, Rubus Idaeus (Raspberry) Fruit, Rubus Fruticosus (Blackberry) Fruit, Fragaria Vesca (Strawberry) Fruit, Vaccinium Angustifolium (Blueberry) Fruit, Punica Granatum (Pomegranate), Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit, Solanum Lycopersicum (Tomato) Fruit/Leaf/Stem, Apium Graveolens (Celery), Lonicera Caprifolium Flower and Lonicera Japonica (Honeysuckle) Flower Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf, Origanum Vulgare (Oregano) Leaf, Thymus Vulgaris (Thyme) Flower/Leaf, Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower/Leaf/Stem and Cinnamomum Zeylanicum (Cinnamon) Bark, Sodium Ascorbate (Vitamin C), Tocopherol (Vitamin E) * Certified Organic

Thành phần của sữa rửa mặt Cucumber Juice Facial Cleansing Foam chứa những tinh chất thuần khiết nhất từ những loại hoa quả, vitamin dinh dưỡng nhất từ tự nhiên. Có thể nói đến là tinh chất dưa leo, nước cất hoa hồng, trà xanh và hoa cúc Calendula. Những dưỡng chất làm sạch, đem đến độ ẩm cao, nuôi dưỡng làn da mượt mà, mềm mại.

100% Pure Sữa rửa mặt Cucumber Juice Facial Cleansing Foam dưa leo cực chất

Tinh chất dưa leo trong sản phẩm vô cùng thân thiện với da mặt nhạy cảm

Ngoài các thành phần thân thiện với da thì thiết kế của sản phẩm cũng vô cùng tiện lợi. Cơ chế tự tạo bọt của chai xịt giúp bạn tiết kiệm thời gian rửa mặt, làm đơn giản hóa các bước làm đẹp. Chỉ cần nhấn một cái, dung dịch trong chai sẽ được chuyển thành làn bọt mềm mại, nhẹ nhàng đánh bay mọi bụi bẩn bám trên da bạn.

Mỗi chai có dung tích là 177ml, với kiểu dáng, thiết kế nhỏ xinh, đơn giản, thân thiện môi trường.
Như đã đề cập ở trên việc sử dụng Cucumber Juice Facial Cleansing Foam vô cùng dễ dàng, đầu tiên bạn làm ướt mặt. Sau đó nhấn dùng một lượng nhỏ kem dạng bọt massage khắp mặt để đánh bay mọi bụi bẩn trên da.
Có tác dụng nhẹ nhàng với làn da nhạy cảm, các thành phần tự nhiên và lành tính có thể dùng cả cho da em bé nên các mẹ bầu cũng có thể yên tâm sử dụng nhé! Về tác dụng thì rất rất nhiều review tốt cho sản phẩm 100% Pure này:
  • Đem đến sự sạch đến từng lỗ chân lông, đánh bay lớp make-up một cách nhẹ nhàng, không gây khô ráp, kích ứng cho da
  • Sử dụng xong sản phẩm đem đến một sự mềm mại, cung cấp da một lượng ẩm tốt và khả năng cân bằng dầu không thể chê được
  • Sau một thời gian sử dụng thì người dùng cảm thấy da mình trắng sáng, tươi trẻ như em bé.
  • Sản phẩm còn ghi điểm với mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng, dễ thương đem lại sự thư thái, và cảm giác tự nhiên cho khách hàng.

Sữa rửa mặt 100% Pure Cucumber Juice Facial Cleansing Foam là một sản phẩm tuyệt hảo mà những chị em da nhạy cảm phải tậu ngay để làn da mình được chăm sóc một cách tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét