Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

100% Pure Serum sáng da Brightening Serum

Một làn da khỏe mạnh, trắng sáng được nuôi dưỡng từ bên trong là niềm ước ao của bao chị em phụ nữ. Với sản phẩm Serum sáng da 100% Pure Brightening Serum thì điều đó không còn xa vời nữa bởi sự chăm sóc tuyệt hảo từ thiên nhiên.

100% Pure Serum sáng da Brightening Serum cho mọi loại da
100% Pure Serum sáng da Brightening Serum với nhiều chiết xuất thiên nhiên

Serum là tinh chất chứa một tỉ lệ lớn các hoạt chất sinh học cho tác dụng nhanh và hiệu quả hơn các loại kem thông thường. Serum thấm sâu đến cả lớp hạ bì, nuôi dưỡng da từ gốc, nên nếu serum chứa quá nhiều chất hóa học sẽ là con dao hai lưỡi tàn phá da bạn từ bên trong.

Đến với Serum sáng da 100% Pure Brightening Serum bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chăm sóc da từ gốc. Da trở nên trắng sáng, mềm mịn, các vết thâm và xạm cũng dần biến mất. Các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như tinh chất từ quả Nam việt quất Mỹ, vitamin C, nha đam, chanh, dây tây…
  • Quả Nam việt quất Mỹ chứa nhiều chất Arbutin, là thần dược trong công nghiệp làm đẹp khi có tác dụng hiệu quả trong việc loại trừ các sắc tố làm da sạm màu.
  • Vitamin C có tác dụng chống oxy hóa rất cao, làm chậm đi quá trình lão hóa ở da bạn
  • Nước cất cây tầm xuân: là một loại thảo dược cung cấp lượng nước tinh khiết cho da, và chứa nhiều tinh chất làm mềm và giúp da hồng hào.
Aloe Barbadensis (Organic Aloe)* Leaf Juice, Rosa Centifolia Flower Water (Organic Rose Hydrosol)*, Punica Granatum (Pomegranate) Seed Oil, Citrus Medica Limonum (Lemon Juice) Extract, Loofah Cylindrica (Vegetable Cellulose), Rice Ferment Filtrate (Sake), Arctostaphylos Uva Ursi Leaf (Bearberry) Extract, Kojic Dipalmitate (Kojic Acid), Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root, Ascorbyl Palmitate (Vitamin C), Extracts of Punica Granatum (Pomegranate), Vaccinum Macrocarpon Fruit (Cranberry), Cetearyl Olivate & Sorbitan Olivate, Extracts of Citrus Paradisi Peel (Pink Grapefruit), Citrus Medica Limonum Peel (Lemon), Lonicera Caprifolium (Japanese Honeysuckle) * Certified Organic

100% Pure Serum sáng da Brightening Serum quả nam việt quốc mỹ
Quả Nam việt quốc Mỹ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng giúp cải thiện da sạm màu hiệu quả

Bao bì: Serum sáng da Brightening Serum có dạng chai pump, vô cùng gọn gàng và tiện lợi. Chai có thể tích là 30ml.

Serum có dạng hơi lỏng, thấm nhanh vào da, nhưng không gây nhờn rít kể cả đối với người da dầu.
Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm vì nó hoàn toàn tự nhiên và lành tính. Các mẹ bầu vô tư sử dụng mà không sợ ảnh hưởng đến bé nhé!

Serum vô cùng thích hợp cho ai đang gặp vấn đề làn da bị sậm màu, da mặt không được sáng do stress, thức khuya, yếu tố môi trường… Serum sáng da Brightening Serum dành cho những nàng muốn nâng tone da và sở hữu một làn da khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng:
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng vào buổi sáng và buổi tối. Sử dụng sau khi làm sạch bằng sữa rửa mặt, toner và trước khi dùng kem dưỡng ẩm.
  • Bạn cho một ít serum ra lòng massage đều toàn khuôn mặt cho đến khi serum thấm hết mới bắt đầu thoa kem dưỡng ẩm.
  • Không nên trộn serum với kem dưỡng ẩm vì nó làm giảm hiệu quả của serum xuống rất nhiều.
Khách hàng sử dụng sản phẩm đánh giá rất tốt
  • Khi vừa sử dụng, serum thấm rất nhanh và ngay sau đó cảm nhận được lượng nước nó cung cấp khiến da ẩm mịn lên trông thấy
  • Chỉ sau một đêm đã thấy da mình như bừng tỉnh, tràn đầy năng lượng, căng mọng, và mịn màng như da em bé.
  • Sau một thời gian sử dụng thì các đốm sạm trên khuôn mặt dần được cải thiện, da sáng trắng lên, mềm mại đi dạo không cần phải make-up làm gì.
Nếu bạn muốn thức tỉnh làn da bị bỏ quên lâu ngày của mình do thức khuya, làm việc quá sức thì Serum sáng da 100% Pure Brightening Serum là lựa chọn đem đến hiệu quả nhanh và thân thiện với làn da, sức khỏe của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét