Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

100% Pure Kem dưỡng phục hồi Super Fruits Reparative Cream

Bước qua 30 tuổi là lúc làn da bạn chịu ảnh hưởng nhiều của tuổi tác và bắt đầu có các dấu hiệu của lão hóa. Để giữ nét thanh xuân và chăm sóc làn da khỏe mạnh một cách đúng nghĩa, các sản phẩm thuần khiết thiên nhiên là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Trong đó 100% Pure sản xuất riêng dòng kem dưỡng phục hồi SuperFruits Reparative Cream dành riêng cho bạn.

100% Pure Kem dưỡng phục hồi Super Fruits Reparative Cream
Kem dưỡng phục hồi Super Fruits Reparative Cream cho làn da thiếu sức sống

Những dấu hiệu của tuổi tác trên da làm bạn mất tự tin, với những vết nhăn và vết chân chim bắt đầu xuất hiện gây cảm giác già nua vô cùng bức bối. Và đây cũng là giai đoạn da cần được chăm sóc kĩ hơn bao giờ hết. Đến với kem dưỡng Super Fruits Reparative Cream bạn sẽ vui vẻ vượt qua những nỗi lo đó do
  • Kem chứa một lượng vô vô cùng lớn các vitamins và dưỡng chất có lợi cho da giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.
  • Trong kem còn chứa những chất chống oxy hóa vô cùng đặc biệt giúp làn da bạn luôn mềm mịn, được dưỡng ẩm tối đa và lấy lại được sự săn chắc của làn da
  • Sử dụng thường xuyên còn mang đến tác dụng làm đều màu da và trắng sáng rạng rỡ cho làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm thích hợp nhất với ai đang cần cải thiện các vấn đề do tuổi tác gây ra, và tương thích với mọi loại da dù là da nhạy cảm nhất. Các mẹ bầu cũng yên tâm sử dụng do các thành phần trong Super Fruits Reparative Cream đều tự nhiên cả.

Thành phần của sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, không chứa bất kì chất tẩy rửa mạnh, chất bảo quản hóa học, hóa chất tổng hợp, hương thơm nhân tạo hay các chất độc hại khác. Công thức được cải tiến mang nhiều dinh dưỡng, vitamins từ các loại trái cây đầy dưỡng chất hơn
  • Rất nhiều năng lượng và sự dưỡng ẩm từ nhiều loại trái cây như nho, lựu, các quả có họ dâu như Maqui Berry, Goji Berry, xoài…
  • Vitamin E và C là những vitamin được sử dụng nhiều trong việc chống lão hóa, xóa vết nhăn cho da cực hiệu quả.

Thành phần:

Aloe Barbadensis (Organic Aloe Juice) Leaf Extract*, Rosa Centifolia Flower Water (Organic Rose Hydrosol)*, Vitis Vinifera (Grapeseed) Seed Oil, Punica Granatum (Pomegranate) Seed Oil, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Extracts of Coffea Arabica (Coffee Cherry) Leaf Seed, Aristotelia Chilensis (Maqui Berry), Punica Granatum (Pomegranate), Lycium Chinense (Goji Berry) Fruit, Euterpe Oleracea (Acai Berry) Fruit, Vitis Vinifera (Muscadine Grape) Skin, Malpighia Punicifolia Fruit (Acerola), Sambucus Canadensis (Elderberry) and Garcinia Mangosteen (Mangosteen) Peel, Sodium Ascorbate (Vitamin C), Tocopherol (Vitamin E), Persea Gratissima (Avocado) Butter, Lonicera Caprifolium Flower and Lonicera Japonica (Honeysuckle) Flower Extract, Hyaluronic Acid (* Certified Organic)

100% Pure Kem dưỡng phục hồi Super Fruits Reparative Cream trái cây thiên nhiên
Nhiều loại trái cây thiên nhiên giúp da mịn màng, trắng sáng

Kem dưỡng phục hồi Super Fruits Reparative Cream ở dạng tuýp xịt có thể tích 50ml, thiết kế đơn giản, thân thiện.

Chất kem mềm mịn, mượt như nhung và thấm khá nhanh. Khi vừa thoa vào đã cảm nhận được sự ẩm mịn, tự nhiên của trái cây lan tỏa khắp gương mặt. Mùi hương của sản phẩm cũng dễ chịu, hòa trộn giữa các loại trái cây rừng thơm mát.

Hướng dẫn sử dụng:
  • Sản phẩm sử dụng khi da mặt đã được làm sạch, lấy một lượng nhỏ xoa đều khắp mặt và cảm nhận sự chăm sóc từ thiên nhiên.
  • Kem dưỡng phục hồi nên được sử dụng hai lần một ngày, vào buổi sáng và tối, nếu trong ngày bạn cảm thấy da khô ráp có thể thoa thêm một lớp để cung cấp độ ẩm cho da.

>>Rất nhiều phụ nữ trên thế giới có làn da bị tác động của lão hóa tin dùng sản phẩm này.
>>Sau một thời gian sử dụng thấy da khỏe mạnh, săn chắc, nết nhăn cũng được cải thiện rất nhiều.
>>Làn da khô ráp đã biến mất thay cho làn da căng tràn nhựa sống.

Kem dưỡng phục hồi Super Fruits Reparative Cream là một sản phẩm tràn đầy sức sống từ những loại trái cây tốt nhất trên thế giới giúp da bạn luôn ẩm mịn và tươi trẻ. Nhanh tay sắm ngay một em tại 100% Pure Việt Nam nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét