Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

100% Pure Toner Jasmine Green Tea cho da khô

Nỗi khổ của làn da khô là cảm giác khô cứng, không ẩm nước và đàn hồi của da mỗi rửa mặt. Vậy bạn không thẻ bỏ qua Toner Jasmine Green Tea chuyên dành cho da khô này đâu.

100% Pure Toner Jasmine Green Tea cho da khô
100% Pure Toner Jasmine Green Tea cho da khô tinh khiết từ thiên nhiên

Đến với Jasmine Green Tea Toner của 100% Pure bạn sẽ cảm nhận
  • Sự sạch bóng, càn quét mọi bụi bẩn và lớp trang điểm từ toner làm sạch sâu này.
  • Cơ chế cung cấp và giữ nước cho da, giúp da luôn căng mọng, mịn màng
  • Các thành phần tự nhiên chuyên chống oxy hóa, và nuôi dưỡng da bằng những tinh chất tốt nhất.
Không chỉ phù hợp với da khô, sản phẩm hoàn toàn phát huy tác dụng trên với các loại da bình thường cũng như da dầu.

Và thành phần nào giúp Toner có những công dụng kì diệu như vậy thì hãy xem thành phần bên dưới nhé.

Aloe Barbadensis Leaf (Organic Aloe Juice)*, Rosa Centifolia Flower Water (Organic Rose Hydrosol)*, Extracts of Camellia Sinensis (Organic Green Tea) Leaf*, Calendula Officinalis (Calendula Hydrosol) Flower, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root, Chamomilla Recutita (Chamomile) Flower, Symphytum Officinale (Comfrey) Leaf, Centaurea Cyanus (Cornflower) Flower, Echinacea Purpurea (Echinacea), Equisetum Arvense (Horsetail), Hyssopus Officinalis (Hyssop) and Lonicera Caprifolium Flower and Lonicera Japonica (Honeysuckle), Jasminum Officinale (Jasmine Essential Oil),  Hyaluronic Acid, Benzyl Alcohol**, Benzyl Benzoate**, Linalool**

* Certified Organic ** Component of Natural Essential Oil


100% Pure Toner Jasmine Green Tea cho da khô hoa nhài và trà xanh
Hoa nhài và trà xanh là những thành phần tự nhiên đầy dưỡng chất trong toner

Như các bạn đã thấy, các nguyên liệu 100% Pure dùng đều chiết xuất từ thiên nhiên. Trong đó có những loại cây còn được cấp chứng nhận Organic, chứng minh cây trồng không dùng thuốc trừ sâu, chất độc hại. Và chúng tôi xin đề cập đến tác dụng của một số thành phần:
  • Hyaluronic Acid là phân tử có dạng gel, giữ nước rất tốt, có tác dụng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Là loại filler tự nhiên được nhiều cơ sở dùng hiện nay.
  • Nha đam, nước cất hoa hồng và trà xanh là những nguyên liệu quen thuộc giúp da trắng và ngăn ngừa những tác nhân lão hóa. Giúp làn da giữ đẹp vẻ tươi sáng và trẻ trung.
Jasmine Green Tea Toner có thiết kế đơn giản đẹp mắt, ở dạng chai xịt tiện lợi. Bao đựng ngoài dạng hình trụ, làm bằng giấy thân thiện mới môi trường như phong cách các hãng mỹ phẩm organic khác.

Vì không sử dụng chất bảo quản, hoàn toàn tinh khiết từ thiên nhiên nên sản phẩm chỉ sử dụng được 6 tháng từ khi mở nắp, nên chai 118ml là vừa đủ dùng cho các chị em chứ không hề nhỏ.

Cách dùng:
  • Đổ một lượng toner vừa đủ vào bông tẩy trang rồi chấm nhẹ nhàng lên da, chấm chứ đừng chà xát nhé các bạn, vì chà sẽ làm da rát và thương tổn hơn nữa đó. Chỉ cần chấm và di khắp mặt là nó tác dụng rồi.
  • Sau công đoạn dùng toner chỉ cần đợi 5-10’ thì dùng kem dưỡng là ổn.
  • Toner còn có thể vào buổi sáng sau khi ngủ dậy xịt một lớp trên da giúp cung cấp nước, tạo một lớp bảo vệ cho da để đối cả ngày dài đầy bụi bẩn.
Review của sản phẩm rất tốt khi hầu hết người dùng đều cảm thấy
  • Làm sạch không còn dấu vết của các lớp trang điểm
  • Giúp da dịu nhẹ, cân bằng dầu ở da mặt. Giữ da mặt có độ ẩm cần thiết.
  • Sau một thời gian sử dụng thì bị “ghiền” tại da trở nên trắng sáng, tươi trẻ hẳn ra.
  • Mùi hương hoa nhài nhẹ nhàng, bám lâu đem lại sự sang khoái, dễ chịu
Jasmine Green Tea Toner là toner rất hiệu quả với da khô, và ẻm thuộc bộ Jasmine Green Tea Skin care với đủ các sản phẩm phù hợp với mọi bước dưỡng da. Xem thêm các sản phẩm khác và sử dụng cả bộ để đem hiệu quả vượt ngoài mong đợi nhé các nàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét