Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

100% Pure Mặt nạ cấp nước Aqua Boost Hydrating Mask

Khí hậu ở Sài Gòn chỉ có hai mùa là mùa nóng và mùa nóng “thấy bà” nên làn da luôn bị mất nước là tình trạng thường thấy của chị em phụ nữ. Và mặt nạ cung cấp nước 100% Pure Aqua BoostHydrating Mask chính là giải pháp vô cùng hiệu quả và nhanh chóng cho các nàng đấy.

100% Pure Mặt nạ cung cấp nước Aqua Boost Hydrating Mask
100% Pure Mặt nạ cung cấp nước Aqua Boost Hydrating Mask phù hợp với nhiều loại da

Da thiếu nước sẽ dễ mềm, chùng ra và hình thành các nếp nhăn và màu sắc nhợt nhạt cho da. Trong khi một làn da đủ độ ẩm sẽ căng mịn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Nếu bạn muốn mỗi ngày thức dậy làn da được bừng tỉnh, mịn màng, sắn chắc thì phải dùng Aqua Boost Hydrating Mask.

Mặt nạ cấp nước sẽ mang nước đến từng tế bào da đang khô cằn khát nước, với những cơ chế bơm và giữ nước hiệu quả đến từ những tinh chất tự nhiên mà 100% Pure tổng hợp được.
  • Axit hyaluronic tạo hàng rào giữ nước lại bên trong da, như những gai nhọn của cây xương rồng, giúp da ít bị thoát nước và giữ được độ ẩm tốt từ bên trong
  • Nước hoa hồng và dưa leo giúp làm dịu, mang lại cảm giác dễ chịu cho da. Sau khi dùng da sẽ tươi tắn, khỏe mạnh và căng mịn.
  • Nha đam thì khỏi phải nói rồi, là một nguồn cung nước dinh dưỡng dồi dào cho da.
Các bạn có thể xem thêm thành phần cụ thể của mặt nạ cấp nước ở dưới đây

Aloe Barbadensis (Organic Aloe) Leaf Juice*, Rosa Centifolia Flower Water (Organic Rose Hydrosol)*, Cucumis Sativus Fruit (Cucumber) Juice, Rosa Moschata (Rosehip) Seed Oil, Tocopherol (Vitamin E), Ascorbyl Palmitate (Vitamin C), Extracts of Cucumis Sativus Fruit (Cucumber), Calendula Officinalis Flower (Calendula), Chrysanthemum (Chrysanthemum Coccineum) Flower and Camellia Sinensis (Organic Green Tea) Leaf*, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Matricaria Chamomilla (Chamomile) Leaf , Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root, Lonicera Caprifolium (Japanese Honeysuckle), Hyaluronic Acid * Certified Organic

Về bao bì: Aqua Boost Hydrating Mask được đóng gói trong một chai nhựa ó thiết kế đơn giản, dễ dùng. Thể tích là 100ml dùng được cũng được vài tháng.

Cách dùng: rửa mặt sạch, lau khô, bôi mặt nạ lên, để 15' hoặc để đến khi nào cảm thấy mặt nạ đã ngấm hết vào da, sau đó rửa sạch với nước.

Nếu muốn bạn cũng có thể sử dụng Aqua Boost Hydrating Mask như một loại kem dưỡng, massage kem đều khắp mặt rồi để qua đêm, sáng dậy rửa mặt như bình thường.
Theo trải nghiệm của nhiều khách hàng thì khi sử dụng như kem dưỡng như thế thì sau khi ngủ dậy họ thấy da căng tràn, ẩm mọng nước sẵn sàng cho ngày mới.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, nhất là những làn da đang thiếu nước và chị em muốn làn da mình lúc nào cũng mịn màng, âm ẩm như làn da em bé.

100% Pure Mặt nạ cung cấp nước Aqua Boost Hydrating Mask chất kem

Chất kem của mặt nạ khá dày, nhưng vô cùng mịn màng mát mẻ, vừa đắp lên là cảm nhận sự thanh mát từ thiên nhiên. Mùi của Mặt nạ cung cấp nước Aqua Boost Hydrating Mask là mùi nhẹ nhàng của dưa leo, rất tươi mát, và dễ chịu.

Chúng tôi tổng hợp review của các khách hàng được như sau:
  • Hơn 90% người dùng đánh giá 5* và nhận xét rất tốt về sản phẩm.
  • Sau khi ngủ dậy, thấy da mình như được ngâm nước, sẵn sàng đón chào ngày mới và chuẩn bị cho một lớp make-up dùng cho cả ngày dài.
  • Mặt nạ không gây cảm giác nhờn rít da, bóng bẩy như những loại khác
  • Sử dụng nhiều lần còn cải thiện độ sáng của da và mỗi lần dùng lại cho da cảm giác tươi trẻ, đầy đủ dưỡng chất.
Mặt nạ cung cấp nước Aqua Boost Hydrating Mask là một sản phẩm không thể thiếu đối với chị em, nhất là những thời điểm khô hạn, làn da luôn rơi vào tình trạng thiếu nước. Mặt nạ 100%Pure chính là lựa chọn hiệu quả và an toàn cho làn da mỏng manh của các nàng.

Thường xuyên theo dõi Blog 100% Pure Việt Nam để có thêm nhiều thông tin sản phẩm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét