Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Review mặt nạ 100% Pure Aqua Boost Hydrating Mask và Herbal Detox Mask

Cùng tìm hiểu hai anh em mặt nạ nhà 100% Pure  Aqua Boost Hydrating Mask và Herbal Detox Mask qua trải nghiệm của Amy, cô nàng beauty blogger xinh đẹp nào.

Dưới đây là review của Amy chia sẻ nghiệm của mình khi dùng thử hai mặt nạ của 100% Pure.
Nguồn: http://www.rosegoldpanda.com/2015/08/review-100-pure-herbal-detox-mask-aqua.html

Là một blogger trong hệ thống “100% Pure Approved Blogger” tôi sẽ được test thử rất nhiều sản phẩm mới của nhãn hàng này, và sau đây tôi sẽ review 2 sản phẩm mặt nạ mới của họ.

Review mặt nạ 100% Pure Aqua Boost Hydrating Mask và Herbal Detox Mask

Mặt nạ cấp nước 100% Pure AquaBoost Hydrating Mask


“Dưỡng ẩm là cung cấp nước cho tế bào da ngoài ra còn tiếp thêm dầu, đó là cả hai thứ mà một làn da khỏe mạnh cần có”

100% Pure thật sự làm tôi ấn tượng với sự đặc biệt độc nhất mà từng sản phẩm mang lại, và đó cũng là lí do để hãng mỹ phẩm tự nhiên già cỗi này vẫn luôn theo kịp xu hướng. Đầu tiên là kem nền dạng nước Air Cushion Foundation và đến bây giờ là mặt nạ ngủ lấy cảm hứng từ Hàn Quốc. Với mặt nạ này bạn có hai cách dùng: một đắp mặt nạ lên mặt, đợi thấm hết rồi rửa sạch lại; hai là massage những những gì chưa thấm hết và để nó qua đêm. Tôi sử dụng được hai lần rồi nhưng chỉ mới thử cách hai là để nó qua đêm.

Mặt nạ là dạng kem dày được đựng trong một tuýp kem nhưng kem đánh răng. Đắp một lượng vừa phải lên da mặt bạn để trong khoảng 15 phút, mặt nạ sẽ trở thành một thứ dạng chất lỏng có cấu trúc như dầu giúp bạn dễ dàng thoa. Sau đó tôi không sử dụng thêm một loại mỹ phẩm nào cả nên nó coi như là kem dưỡng đêm của tôi.

Vào sáng hôm sau, tôi cảm nhận rõ sự khác biệt của da, nó trở nên mềm mịn hơn rất nhiều, đặc biệt là vùng da đang phục hồi. Nếu da bạn đang thiếu nước, khô cằn thì mặt nạ này sẽ đem đến sức sống mới cho nó.

Điều khiến tôi không thích ở sản phẩm này chính là mùi hương dưa leo nhưng cơ bả, đây là một sản phẩm tuyệt vời có thể cung cấp độ dưỡng ẩm nhanh chóng và dễ dàng.


Mặt nạ thảo dược 100% PureHerbal Detox Mask


Tôi yêu mặt nạ này vì nó giúp da tôi khỏe mặt và các lỗ chân lông luôn sạch sẽ. Điều tuyệt vời nhất về sản phẩm này là nếu bạn dùng nó đúng cách, sẽ có cảm giác tê tê, thư giãn cực đã. “Đúng cách” ở đây là một lớp mặt nạ vừa phải, vì nếu bạn đắp quá dày, mặt bạn sẽ cảm thấy như bị bỏng. Bạn chỉ cần một lớp mỏng thôi nên tuýp 100ml là vừa đủ chuẩn, xài dư ga.

Tôi có làn da bình thường, nên tôi dùng 1 lần/tuần, còn với da dầu là dùng 3 lần/tuần, da khô thì 1 lần/ tuần hay cách tuần.

Lần đầu sử dụng tôi tưởng mặt nạ có dạng lỏng, nhưng tuýp mặt nạ tôi đang xài có lẽ đã bị tách lớp vì lần sau tôi dùng nó thì chất kem ra đúng kiểu mặt nạ đất sẻt. Mặt nạ khô khá nhanh, chỉ khoảng 10 phút, và mặc dù là mặt nạ giải độc nó cũng không làm da bạn khô đi.

Tôi không phải là fan gì của thảo dược nhưng thực tế tôi khá yêu thích mùi của em này hơn so với mặt nạ cấp nước Aqua Boost, mùi của sản phẩm là mùi thảo dược nhẹ nhàng chứ không quá nồng như mùi thuốc.

Trong các loại mặt nạ tôi dùng thì Herbal Detox Mask đem lại cảm giác thư giãn nhất với mùi hương và cảm giác tê tê dễ chịu. Thật khó để mà so sánh các loại mặt nạ vì mỗi loại lại có một mục đích sử dụng khác nhau nhưng nếu phải chọn 1 cái thì sẽ chắc chắn sẽ chọn mặt nạ thảo dược Herbal Detox Mask

Cùng trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời hơn của nhãn hàng này với 100% Pure Việt Nam nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét