Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

100% Pure- Kem dưỡng ban đêm Vitamin A & Coq10 Wrinkle Smoothing night cream

Qua thời gian trên làn da bắt đầu xuất hiện những vết nhăn, sạm làm mất vẻ tươi trẻ của gương mặt nên tìm một sản phẩm dưỡng da tốt, khắc phục những dấu hiệu trên là ưu tiên hàng đầu của chị em chúng ta. Thấu hiểu các vấn đề này chúng tôi xin giới thiêu bạn một siêu phẩm dưỡng da làm mưa làm gió khắp thế giới, đó là Kemdưỡng ban đêm 100% Pure Vitamin A & Coq10 Wrinkle Smoothing night cream.


sản phẩm 100%pure kem dưỡng ban đêm vitamin A&Coq10 giúp chống lão hóa hiệu quả

100% Pure- Kem dưỡng ban đêm Vitamin A & Coq10 Wrinkle Smoothing night cream

Bạn có thắc mắc tại sao chúng tôi lại chọn một loại kem dưỡng da ban đêm???

Như các bạn thấy các hãng mỹ phẩm đều chia dòng dưỡng da của họ ra là ban ngày và ban đêm, mỗi loại phù hợp với khoảng thời gian, hoàn cảnh khác nhau. Kem dưỡng ban ngày chủ yếu nhiều thành phần chống nắng, chống tia UV có hại, và bảo vệ da khỏi thương tổn bởi các tác nhân bên ngoài. Nhưng chính ban đêm lại là lúc làn da của chúng ta nghỉ ngơi, phục hồi nên chính loại kem dưỡng ban đêm mới đem lại hiệu quả cho làn da tốt nhất.
Vì kem dưỡng bên đêm quan trọng như vậy nên 100% Pure cho ra đời sản phẩm Vitamin A & Coq10 Wrinkle Smoothing night cream với đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho da, giúp làm mờ vết nhăn, mang lại vẻ tươi sáng và sự săn chắc cho làn da của phụ nữ.

Về thương hiệu: 100% Pure là nhãn hàng mỹ phẩm của Mỹ, chỉ cung cấp những sản phẩm thuần khiết từ thiên nhiên, không chứa thành phần hóa học độc hại. “Thuần khiết” ở đây là hầu hết các nguyên liệu chế xuất từ thực vật trồng theo chuẩn Organics, không chứa thuốc trừ sâu, thân thiện với môi trường. Nên sử dụng sản phẩm của 100% Pure chính là hấp thụ tinh hoa từ bà mẹ thiên nhiên.
Quay về kem dưỡng da Vitamin A & Coq10 Wrinkle Smoothing night cream, thành phần của nó là minh chứng rõ nét cho sự trăm phần trăm thiên nhiên của nhãn hàng này:

Rosa Canina (Rosehip Oil) Seed Extract, Aloe Barbadensis (Organic Aloe Juice) Leaf Extract*, Rosa (Rose Hydrosol) Centifolia Flower Water, Retinol (Vitamin A), Ubiquinone (Coenzyme Q10), Euphorbia Cerifera Cera (Candelilla Wax) Extract, Persea Gratissima Butter (Avocado) Butter, Ascorbyl Palmitate (Vitamin C), Tocopherol (Vitamin E), Alpha Lipoic Acid, Citrus Aurantium Sinensis (Orange) Fiber, Citrus Aurantium (Orange Essential Oil) Dulcis Peel, Lonicera Caprifolium Flower Extract and Lonicera Japonica (Honeysuckle) Flower Extract * Certified Organic

kem dưỡng da 100% pure chứa tính dầu tầm xuân
Thành phần của Kem dưỡng 100% Pure hoàn toàn tự nhiên, an toàn

Trong các thành phần trên thì chiếm chủ yếu và nổi bật nhất chính là tinh dầu cây tầm xuân, Vitamin A và Coenzyme Q10:
  •     Tinh dầu tầm xuân là có mùi rất dễ chịu, thư thái, giúp sản sinh các collagen giúp làn da trở nên mềm mịn, căng mộng.
  •     Vitamin A được coi là thần dược trong ngành mỹ phẩm khi giúp trị mụn hiệu quả và ngăn ngừa quá trình oxy hóa, lão hóa da.
  •     Coenzyme Q10 hiện đang được 40 triệu người trên thế giới sử dụng nhờ tác dụng trung hòa có gốc tự do được coi là nguyên nhân của hiện tượng lão hóa.
Điểm mạnh của sản phẩm này chính là phù hợp đối với mọi đối tượng, hiệu quả với mọi loại da. Kể cả những người có da nhạy cảm nhất, đặc biệt là các mẹ bầu vì thành phần hoàn toàn thân thiện của nó.
Điểm trừ duy nhất của sản phẩm chính là hạn sử dụng. Do không có chất bảo quản nên sau khi mở nắp chỉ sử dụng được trong vòng 6 tháng, nhưng càng để lâu thì công hiệu lại càng giảm. Vì thế mỗi tuýp kem khá nhỏ, khoảng 50ml để chị em có thể dùng vừa đủ trong vòng 3-4 tháng.

Cách dùng cũng rất đơn giản, sau khi rửa mặt sạch, dùng nước hoa hồng, bạn chấm kem thành những điểm trên mặt rồi dùng ngón tay massage nhẹ nhàng theo hình tròn để kem có thể thấm vào tốt nhất. Kem dưỡng có màu sắc trắng ngà, mùi hương dịu nhẹ, chất kem không quá đặc cũng không quá lỏng, dễ dàng bóp ra khỏi tuýp.


Chất kem trong kem dưỡng mềm nhẹ, giúp da có độ ẩm tốt
Kem dưỡng Vitamin A & Coq10 Wrinkle Smoothing night cream đem đến những cảm giác tươi mới, ẩm mịn cho làn da

Để bạn có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm, chúng tôi tổng hợp review của nhiều người đã sử dụng 100% Pure Vitamin A & Coq10 Wrinkle Smoothing night cream sau đây.
  •     Sản phẩm được đánh giá rất cao ở nhiều trang review trên thế giới. Đặc tính được đa phần mọi người khen ngợi là khả năng làm mờ vết nhăn trên trán, quầng thâm ở mắt chỉ sau khoảng 1 tuần sử dụng.
  •      Vừa mới thoa vào thì thấy độ thẩm thấu tốt, da mịn màng hơn.
  •      Sau khi sử dụng vào buổi tối, sáng dậy bạn sẽ cảm thấy da mình tràn đầy sức sống, ẩm mịn. Sau vài tuần sử dụng thì da săn chắc và sáng hơn rất nhiều.

Với sự tuyệt hảo của mình 100% Pure Vitamin A &Coq10 Wrinkle Smoothing night cream chính là người bạn số 1 trong công cụ bảo vệ làn da của mình. Còn nhiều mỹ phẩm tự nhiên rất tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng đón xem ở những bài post sau nhé!

LIÊN HỆ:

VIBER. ZALO. MESS: 0933 204 977

INBOX FB: AMY PURE AND SIMPLE

INSTA: AMY.PURE.SIMPLE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét