Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

100% Pure- Mint white tea toner dành cho da nhờn

Tình trạng da tiết nhờn, rít mỗi sáng ngủ dậy là nỗi ám ảnh của chị em chúng ta, đặc biệt những người có cơ địa là da dầu và da hỗn hợp. Vì trong các bước chăm sóc da bạn đã bỏ qua công đoạn vô cùng quan trọng là Toner. Toner giúp làm sạch sâu, loại bỏ chất nhờn, cân bằng pH cho da, điều mà sữa rửa mặt không làm hết được. Và trong các loại Toner trên thị trường hiện nay,  sản phẩm 100% Pure- Mint white tea toner được đánh giá cao trên toàn thế giới


trà xanh trong toner giúp làm sạch da nhờn rất tốt
Bạn tìm được một toner phù hợp với mình?

Toner thường được gọi là nước hoa hồng dù nó không chỉ được chiết xuất từ nước hoa hồng! Nhiều người cảm thấy toner công dụng không khác gì sữa rửa mặt nên thường bỏ quan bước này, và đó là sai lầm thật sự. Khi dùng sữa rửa mặt không phải tất cả bụi bẩn đều được xử lí hết, nhất là ở đường phố Việt Nam, bụi càng nhiều gấp trăm lần. Da không được làm sạch kĩ, chưa đạt độ ẩm cần thiết mà đắp thêm kem dưỡng chính là nguyên nhân gây cho da bạn nhờn, mụn, không cải thiện nhiều dù dùng kem dưỡng thường xuyên.

Đối với người da dầu thì toner lại càng quan trọng hơn nữa, vì khả năng kiềm dầu rất tốt, lại se khít lỗ chân lông, đem đến độ ẩm cần thiết cho da. Và trên thị trường không nhiều sản phẩm tốt và phù hợp với da dầu như 100% Pure- Mint white tea toner.

Về thương hiệu, 100% Pure là nhãn hàng nổi tiếng về mỹ phẩm thiên nhiên organics( hữu cơ) của Mỹ, có đông đảo fan trên khắp thế giới tin dùng. Đều đó dễ thấy do sản phẩm mang lại công dụng hiệu quả, và chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không chứa thành phần hóa học độc hại, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng cũng như thân thiện với môi trường.


Mint white tea toner là một sản phẩm của 100% Pure với 100% thành phần thực vật được trồng theo chuẩn Organic, trong đó chủ đạo là tinh chất lấy từ nước trà trắng- rất tốt cho da nhờn và mụn. Các bạn các thể xem kĩ thành phần được liệt kê đầy đủ dưới đây để rõ hơn thành phần 100% tự nhiên của toner này

Aloe Barbadensis Leaf (Organic Aloe Juice)*, Rosa Centifolia Flower Water (Organic Rose Hydrosol)*, Extracts of Camelia Sinensis Leaf Ferment (Organic White Tea)*, Calendula Officinalis (Calendula) Flower, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root, Matricaria Chamomilla (Chamomile), Rosmarinus Officinalis Leaf (Rosemary), Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Flower/Leaf/Stem, Thymus Vulgaris (Thyme), Salvia Officinalis (Sage) Leaf, Cymbopogon Schoenanthus (Lemongrass), and Urtica Dioica (Nettle), Melissa Officinalis Leaf Oil (Lemon Balm), Extracts of Lonicera Caprifolium Flower and Lonicera Japonica (Honeysuckle), Mentha Piperita (Peppermint) Leaf, Hyaluronic Acid * Certified Organic


nước trà trắng giúp dưỡng ẩm và làm trắng da, cũng như dưỡng ẩm tốt
Nước trà trắng có công dụng thần kì trong việc chống lão hóa cho da

Nhìn thành phần của sản phẩm có thể thấy nổi bật như:
  • Trà trắng: trà được phân thành nhiều màu và loại trà trắng thường được hái vào đầu xuân, chỉ lựa những ngọn tơ, mới và có tính khử, chống oxy hóa cao hơn những loại khác.
  • Chiết suất từ cây nha đam: Không ai còn lạ lẫm gì với tác dụng thần kì của nha đam trong việc ngừa mụn và tái tạo da. Nhưng nha đam ở đây đặc biệt hơn khi trồng theo chuẩn organic, không chứa thuốc trừ sâu, chứa các thành phần có hại khác.
  • Những hương liệu từ hoa và cây cỏ như bạc hà, hoa hồng, hoa calendula, rễ cam thảo, cỏ xạ hương, cây tầm ma… đem lại độ ẩm cho da và tạo nên mùi hương dễ chịu.

Sản phẩm đặc biệt hiệu quả với người có da dầu, nhưng những loại da khác đều phù hợp kể cả da nhạy cảm nhờ chiết suất hoàn toàn thiên nhiên của nó. Mint white tea toner giúp bạn làm sạch sâu cũng như cung cấp một lượng nước cho da, ngăn ngừa dầu và nhờn hiệu quả.

Chai nước hoa hồng 100% pure dễ dùng, hiện đại
Chai toner có thiết kế thanh lịch, gần gũi đúng tinh thần 100% Pure 

100% Pure- Mint white tea toner được sản xuất theo dạng chai xịt, vỏ là bằng thủy tinh chứ không phải nhựa nên rất thân thiện với môi trường. Chai được thiết kế đơn giản, đẹp mắt, dung tích là 118ml, với hạn sử dụng là 6 tháng sau khi bắt đầu sử dụng theo tiêu chuẩn của các mỹ phẩm hữu cơ.

Cách dùng:
  • Đổ một lượng toner vừa đủ vào bông tẩy trang rồi chấm nhẹ nhàng lên da, chấm chứ đừng chà xát nhé các bạn, vì chà sẽ làm da rát và thương tổn hơn nữa đó. Chỉ cần chấm và di khắp mặt là nó tác dụng rồi.
  • Sau công đoạn dùng toner chỉ cần đợi 5-10’ thì dùng kem dưỡng da là ổn.

Toner Mint white tea còn có thể vào buổi sáng sau khi ngủ dậy xịt một lớp trên da giúp cung cấp nước, tạo một lớp bảo vệ cho da để đối cả ngày dài đầy bụi bẩn.

Nếu bạn muốn cải thiện làn da dầu thì 100% Pure- Mint white tea toner là lựa chọn rất đáng cân nhắc nhờ chế xuất tự nhiên và độ hiệu quả của nó. Thường xuyên cập nhập blog để biết thêm thông tin về nhiều sản phẩm hữu ích khác bạn nhé! 

Cách mua hàng: 

VIBER. ZALO. MESS: 0933 204 977

INBOX FB: AMY PURE AND SIMPLE

INSTA: AMY.PURE.SIMPLE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét