Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Review mặt nạ 100% Pure Brightening Scrub + Mask và Purity Facial Cleanser + Mask

Bộ đôi mặt nạ Brightening Scrub + Mask và Purity Facial Cleanser + Mask với nhiều tác dụng sẽ giúp da bạn cải thiện vượt trội chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng. Cùng xem review của một cô nàng blogger về hai sản phẩm này nhé.

Dưới đây là trải nghiệm của Janice, một blogger mê làm đẹp tự nhiên về hai loại mặt nạ tự nhiên của 100% Pure.

Nguồn: http://janiceyeap.blogspot.com/2015/01/100-percent-pure-brightening-scrub-purity-cleanser.html

Review mặt nạ Brightening Scrub + Mask và Purity Facial Cleanser + Mask

Hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn 2 sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ 100% Pure. 100% Pure cung cấp những sản phẩm chăm sóc cơ thể đầy dưỡng chất, tinh khiết và lành tính từ các nguyên liệu cao cấp. Nhãn hàng đảm bảo không chứa chất độc hại thường thấy trong các hãng khác. Và tôi sẽ review hai sản phẩm của hãng này là mặt nạ tẩy tế bào chết Brightening Scrub + Mask và Mặt nạ kiêm sữa rửa mặt Purity Facial Cleanser + Mask.

Đầu tiên xin nói về dòng sáng da Skin Brightening Collection, các sản phẩm trong dòng này được điều chế theo công thức đặc biệt tạo nên tác động mạnh với các làn da thiếu sức sống, khiến chúng trở nên tưởi trẻ, khỏe mạnh, đàn hồi, và rạng rõ lên. Không sử dụng có hóa chất độc hại tẩy trắng da, công thức của 100% Pure làm da sáng nhờ tác động của các nguyên liệu tự nhiên, lành tính như quả bearberry, acid kojic, sakê, acid của trái cây, cam thảo, vitamin C, nước chanh và dâu.

Review mặt nạ Brightening Scrub + Mask và Purity Facial Cleanser + Mask

Thuộc dòng sáng da này, mặt nạ tẩy tế bào chết BrighteningScrub + Mask là một tuýp kem nhỏ, dễ dàng đem đi khi du lịch. Nó có mùi cam ngọt ngào khiến tôi muốn nếm thử mỗi lần sử dụng. Mặt nạ dành cho những làn da nhợt nhạt, tối màu. Khi sử dụng nhớ làm ướt da mặt trước rồi massage một lượng vừa đủ kem lên mặt một cách nhẹ nhàng. Massage theo hình tròn để tẩy rửa mọi tế bào chết ra khỏi da, cuối cùng là rửa sạch bằng nước.

Review mặt nạ Brightening Scrub + Mask và Purity Facial Cleanser + Mask

Mặt nạ tẩy tế bào chết có texture khá nhẹ, không thoa lên mặt thì cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu chứ không gây rát. Chỉ sau một lần rửa tôi có thể thấy được sự cải thiện của tone màu da. Mặt nạ sẽ không khô lại trong ít nhất 1-2 phút, và nếu muốn hiệu quả làm sáng phát huy tốt thì khi bạn nên massage liên tục để các tế bào chết được loại bỏ hoàn toàn.

Review mặt nạ Brightening Scrub + Mask và Purity Facial Cleanser + Mask

Mụn nhọt lâu lâu vẫn ghé thăm tôi bất chợt nên có một sản phẩm bạn nên thử, đặc biệt là da mụn. Đó là mặt nạ kiêm sữa rửa mặt Purity Facial Cleanser + Mask.

Dòng trị mụn Purity Collection với công thức đặc biệt giúp da bạn sạch sẽ và ngăn chặn mụn hiệu quả. Tinh dầu tự nhiên có tác dụng thanh lọc giúp tiêu diệt mụn do vi khuẩn gây nên và rong biển, thảo dược thanh khiết giúp cung cấp dưỡng chất nhằm ngăn ngừa mụn trong tương lai.

Review mặt nạ Brightening Scrub + Mask và Purity Facial Cleanser + Mask

Purity Facial Cleanser + Mask là sản phẩm nằm trong dòng trị mụn này. Với tác dụng sữa rửa mặt, bạn làm ướt mặt, massage khắp gương mặt để loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và dầu nhờn. Những ai thường xuyên nổi mụn cũng nên dùng loại này mỗi khi mụn bắt đầu xuất hiện để tẩy rửa mọi chất độc hại trên da bạn.

Review mặt nạ Brightening Scrub + Mask và Purity Facial Cleanser + Mask

Cố gắng sử dụng nó như mặt nạ 2 lần/tuần để tẩy bỏ các tạp chất trên da khi mà mụn bắt đầu xuất hiện do rửa mặt không đúng cách. Khi sử dụng Purity Facial Cleanser + Mask như mặt nạ, bạn làm sạch mặt sau đó đắp khoảng 3-5 phút, cuối cùng rửa sạch. Chắc chắn rằng chỉ sử dụng khi da bạn ẩm ướt và tránh khu vực quanh mắt.

Review mặt nạ Brightening Scrub + Mask và Purity Facial Cleanser + Mask

Tôi cảm nhận được sự khác biệt của làn da sau khi sử dụng sản phẩm này. Mụn càng lúc càng nhỏ lại và sữa rửa mặt thanh lọc vô cùng nhẹ nhàng, giúp làn da tôi trở nên tươi mới và tinh khiết.

Tóm lại, những sản phẩm của 100% Pure tạo hiệu quả rất tốt với làn da của tôi, và không làm hại da do thành phần hoàn toàn từ tự nhiên và từ thực vật. Nên nó chắc chắn phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.

Đó là những chia sẻ rất chi tiết về trải nghiệm Janice khi sử dụng hai sản phẩm của 100% Pure. Thường xuyên cập nhật 100% Pure Việt Nam để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét