Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

100% Pure Kem dưỡng chống lão hóa Red Wine Resveratrol Nourishing Cream

Các bạn có biết tại sao da người Pháp rất đẹp không? Đó là do họ thường uống rượu vang, có chứa nhiều chất chống oxy hóa và dưỡng da. Từ tác dụng tuyệt vời của rượu vang, 100% Pure cho ra đời một sản phẩm dưỡng da đầy dưỡng chất Red Wine Resveratrol Nourishing Cream.

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Red Wine Resveratrol Nourishing Cream
 Kem dưỡng ẩm từ rượu vang mang đến làn da căng tràn sức sống

Kem dưỡng da 100% thiên nhiên giàu resveratrol từ rượu vang đỏ và vitamins giúp nuôi dưỡng da. Kem dưỡng giúp bảo vệ tối đa cho da khỏi các tác hại từ môi trường, tăng độ đàn hồi cho da đồng thời làm giảm bớt sự xuất hiện của nếp nhăn và chống lão hóa.

Kem dưỡng Red Wine Resveratrol Nourishing Cream dành cho những ai muốn chống lại các dấu hiệu của tuổi tác, muốn cải thiện tình trạng thiếu ẩm, nhiều nếp nhăn và thiếu sự đàn hồi ở da.

Thành phần chứa đầy các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da, các vitamin và các dưỡng chất cần thiết để giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh, sáng khỏe và tươi trẻ.

Các thành phần trong sản phẩm của 100% Pure thực sự tự nhiên, không chứa bất kỳ chất tẩy rửa, chất bảo quản, hóa chất tổng hợp, hương thơm nhân tạo hoặc các chất độc khác. Cùng nhìn xem kem dưỡng này có gì nhé!

Aloe Barbadensis (Organic Aloe)* Leaf Juice, Rosa Centifolia (Organic Rose Hydrosol)* Flower Water, Vitis Vinifera (Grapeseed) Seed Oil, Punica Granatum (Pomegranate) Seed Oil, Resveratrol, Sodium Ascorbate (Vitamin C), Tocopherol (Vitamin E), Extracts of Euphorbia Cerifera Cera (Candelilla Wax), Wine (Red Wine), Camellia Sinensis (Organic Green Tea) Leaf*, Vitis Vinifera (Muscadine Grape) Skin, Lonicera Caprifolium Flower and Lonicera Japonica (Honeysuckle) Flower, Persea Gratissima (Avocado) Butter, Hyaluronic Acid * Certified Organic

Thành phần chứa một số chất cơ bản sau:
  • Nha đam, nước cất hoa hồng, trà xanh: là những nguyên liệu thường thấy trong các sản phẩm của 100% Pure, với tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng tuyệt vời của nó.
  • Lựu, bơ, sáp Candelilla: chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng nuôi dưỡng da tận bên trong, giúp da căng mọng và khỏe khoắn.
  • Rượu vang đỏ: chứa nhiều resveratrol là hợp chất có lợi cho sức khỏe, chống ung thư, tăng tuổi thọ. Đối với làm đẹp là có tác dụng chống lão hóa và chống viêm nhiễm và giúp da khô lấy lại sự tươi trẻ khi giảm tình trạng bong tróc, khô cằn.
Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Red Wine Resveratrol Nourishing Cream
Rượu vang có chứa Resveratrol tốt cho cơ thể và chống lão hóa tốt


Cách sử dụng kem dưỡng Red Wine Resveratrol Nourishing Cream:
Sau khi làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt và toner thì bắt đầu thoa kem dưỡng. Bạn lấy một lượng vừa đủ rồi massage khắp khuôn mặt, và cổ. 

Có thể sử dụng trước khi đi ngủ để kem thấm vào và nuôi dưỡng da suốt một đêm. Hoặc thoa thêm vào ban ngày để kem tạo thành một lớp bảo vệ dưỡng ẩm chống lại các tác nhân của môi trường.

Chất kem mịn, mềm, mùi hương của rượu vang nhẹ nhàng, thư thái. Kem thấm nhanh, không gây nhờn, rít nên rất dễ chịu.

Chúng tôi đã tổng hợp một số đánh giá của người dùng như sau.
  • Kem thấm khá nhanh và mềm mượt, sau khi sử dụng sản phẩm thấy da mình ẩm mịn và mướt hơn hẳn.
  • Sau hai tuần sử dụng đã thấy sự cải thiện rõ nét của gương mặt, da mặt mịn màng, sáng ra. Các nết nhăn cũng giảm đi trông thấy.
  • Khách hàng ở độ tuổi U50 nói rằng da của họ trông trẻ trung và đàn hồi, đầy sức sống hơn sau khi sử dụng kem dưỡng Red Wine Resveratrol Nourishing Cream. Đối với da nhạy cảm và mỏng manh ở độ tuổi này, kem không gây ra những kích ứng, mẩn đỏ hay bất kì dấu hiệu ngứa ngấy nào.

Kem dưỡng Red Wine Resveratrol Nourishing Cream là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những người muốn cải thiện làn da khỏi các tác dụng của lão hóa. 100% Pure với sự tự nhiên thuần khiết của mình luôn là người bạn đồng hành với chị em phụ nữ, cung cấp giải pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất.
Thường xuyên cập nhật Blog 100% Pure Việt Nam để xem thêm những sản phẩm tuyệt vời từ nhãn hàng này nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét